Tăng cường hoạt động đọc sách

Chia sẻ

PNTĐ-Bộ GD-ĐT vừa có văn bản hướng dẫn các Sở GD-ĐT, trường ĐH, CĐ và TC sư phạm thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị và công tác HS, SV năm học 2017 - 2018.

 
Theo đó, nhiệm vụ đáng chú ý cần thực hiện trong năm học này là tăng cường tổ chức các phòng đọc, tủ sách phụ huynh, tủ sách lớp học để tạo điều kiện cho học sinh đọc sách, say mê và yêu quý sách. Các trường cần thành lập các câu lạc bộ, tổ chức diễn đàn và khuyến khích học sinh, sinh viên tham gia nhằm phát triển năng lực phẩm chất và kỹ năng sống; phối hợp tổ chức các hoạt động giáo dục, hướng dẫn cách sử dụng, khai thác thông tin trên internet cho người học ngay từ trong trường học với nội dung, hình thức phù hợp và hiệu quả.    
 
T.A

Tin cùng chuyên mục

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam có tân Tổng giám đốc

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam có tân Tổng giám đốc

(PNTĐ) - Ngày 26/4/2024, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định 1279/QĐ-BGDĐT bổ nhiệm Ông Nguyễn Tiến Thanh, Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật làm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam kể từ ngày 15/5/2024. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.