Trường Mầm non Số 6, quận Ba Đình: Rộn ràng Ngày hội thể thao ”Bé khỏe chào hè” năm 2024

P.V
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng ngày 25/4/2024 trong không khí những ngày đầu hè, cô và trẻ Trường Mầm non Số 6, quận Ba Đình đã rộn ràng tổ chức ngày Hội thể dục thể thao “Bé khỏe chào hè”.

Trường Mầm non Số 6, quận Ba Đình: Rộn ràng Ngày hội thể thao ”Bé khỏe chào hè” năm 2024  - ảnh 1
Các bé hào hứng tham gia Ngày hội thể thao "Bé khỏe chào hè"

Hội khỏe diễn ra trong 2 ngày 25, 26/4/2024 với mục đích giúp cho đội ngũ giáo viên của trường nâng cao nhận thức và kỹ năng tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ. Bên cạnh đó còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huy động tối đa sự phối hợp, tích cực tham gia của các bậc phụ huynh, cộng đồng, tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội cùng chăm lo giáo dục thể chất cho trẻ.

Trường Mầm non Số 6, quận Ba Đình: Rộn ràng Ngày hội thể thao ”Bé khỏe chào hè” năm 2024  - ảnh 2
Tới dự  Ngày Hội  có đại diện Hội cha mẹ học sinh các lớp, Ban giám hiệu, tập thể CBGV

Tới dự Ngày Hội  có đại diện Hội cha mẹ học sinh các lớp, Ban giám hiệu, tập thể CBGV cùng gần 300 con học sinh Trường Mầm non Số 6 cùng các huấn luyện viên.

Ngày hội thể dục thể thao gồm các nội dung: Aerobic, các trò chơi vận động được tổ chức theo hình thức thi đấu giữa các đội trong khối với nhau.

Trường Mầm non Số 6, quận Ba Đình: Rộn ràng Ngày hội thể thao ”Bé khỏe chào hè” năm 2024  - ảnh 3
Các bé đua tài tại Ngày hội

Khai mạc Ngày hội, bà Bùi Thị Thu Hiền, hiệu trưởng nhà trường chúc các đội Aerobic biểu diễn tự tin, tỏa sáng, các đội thi nhanh, mạnh, thể hiện hết khả năng khéo léo của đội mình góp phần tạo nên thành công của ngày hội.

Trường Mầm non Số 6, quận Ba Đình: Rộn ràng Ngày hội thể thao ”Bé khỏe chào hè” năm 2024  - ảnh 4
Rộn ràng Ngày hội "Bé khỏe chào hè"

Mở đầu ngày hội là màn diễu hành rước cờ, đuốc của các bé lớp Lớn đã giành giải Tư trong hội thi Chúng cháu vui khỏe cấp mầm non quận Ba Đình; Sau đó là các tiết mục dân vũ của tập thể cô và cháu toàn trường dưới nền nhạc bài hát “Việt Nam ơi”; trình diễn Aerobic sôi động, sáng tạo, thể hiện được tinh thần đồng đội, sự tập luyện say mê của các bé cũng như lòng nhiệt tình của các cô giáo...

Trường Mầm non Số 6, quận Ba Đình: Rộn ràng Ngày hội thể thao ”Bé khỏe chào hè” năm 2024  - ảnh 5
Trường Mầm non Số 6, quận Ba Đình: Rộn ràng Ngày hội thể thao ”Bé khỏe chào hè” năm 2024  - ảnh 6
Trường Mầm non Số 6, quận Ba Đình: Rộn ràng Ngày hội thể thao ”Bé khỏe chào hè” năm 2024  - ảnh 7
Ngày hội là hoạt động của Trường Mầm non số 6 trong chăm lo giáo dục thể chất cho trẻ.

Trong những năm qua, Trường Mầm non Số 6 đã có nhiều bước chuyển biến, tiến bộ trong công tác quản lý, đội ngũ cán bộ- giáo viên ngày càng trẻ hóa, nhiệt tình và nâng cao về trình độ chuyên môn. Chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ luôn được coi trọng và đánh giá cao. Các hoạt động giáo dục thể chất được đẩy mạnh, giúp trẻ nâng cao thể chất, phát triển các tố chất nhanh nhẹn, bền bỉ, khéo léo đồng thời tăng cường tính độc lập, tự chủ, rèn luyện kỹ năng phối hợp hoạt động nhóm, tập thể.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 Ngày 4/5, Khai mạc Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM năm 2024

Ngày 4/5, Khai mạc Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM năm 2024

(PNTĐ) - Ngày hội Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM năm 2024 có chủ đề “Đẩy mạnh Chuyển đổi Số và giáo dục STEM trong ngành Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) theo định hướng giáo dục thông minh” diễn ra từ ngày 4-5/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông.
Hướng nghiệp sớm: Đúng, nhưng phải trúng!

Hướng nghiệp sớm: Đúng, nhưng phải trúng!

(PNTĐ) - Việc chọn đúng ngành nghề rất quan trọng, vì vậy công tác hướng nghiệp cần được làm từ sớm và có hiệu quả. Tuy nhiên hiện nay, việc hướng nghiệp mới chỉ ở hình thức, chưa thật sự xuất phát từ nhu cầu mong muốn của học sinh.