Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc

Chia sẻ

Ngày 18/1, đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội do đồng chí Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà và chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 cùng 6 đơn vị trực thuộc của Sư đoàn.

Tham dự có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Văn Đấy - Sư đoàn trưởng Sư đoàn PK 361; Đại tá Nguyễn Duyên Cương - Phó chính ủy Sư đoàn; cùng các đồng chí đại biểu Sư đoàn Phòng không 361, đại diện lãnh đạo, cán bộ các ban Hội LHPN thành phố Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN Hà Nội thăm, tặng quà Tết cho Sư đoàn Phòng không 361.Đại diện lãnh đạo Hội LHPN Hà Nội thăm, tặng quà Tết cho Sư đoàn Phòng không 361. (Ảnh: T.H)

Trong chuyến đi, đoàn công tác đã tới thăm, chúc Tết, tặng quà Sư đoàn Phòng không 361, Tiểu đoàn tên lửa tầm thấp 172 thuộc Trung đoàn 64, Tiểu đoàn tên lửa 61 thuộc Trung đoàn 236, Trung đoàn 236, Tiểu đoàn tên lửa 77 thuộc Trung đoàn 257, Đại đội 16 thuộc Trung đoàn 218, Trung đoàn bộ 218.

Tại mỗi đơn vị bộ đội, các đồng chí trong đoàn đã được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về truyền thống vẻ vang của từng đơn vị, kết quả và các thành tích của tập thể, cá nhân đạt được trong năm 2021, nghe báo cáo phương án trực sẵn sàng chiến đấu, báo cáo về công tác chuẩn bị đón Tết nguyên đán Nhâm Dần của cán bộ, chiến sĩ và thể hiện quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2022 của đơn vị.

Đồng chí Lê Thị Thiên Hương phát biểu động viên, chúc mừng thắng lợi và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị trực thuộc Sư đoàn Phòng không 361.Đồng chí Lê Thị Thiên Hương phát biểu động viên, chúc mừng thắng lợi và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị trực thuộc Sư đoàn Phòng không 361. (Ảnh: T.H)

Phát biểu ghi nhận, động viên, chúc mừng những thắng lợi của các đơn vị trong năm 2021 và chúc Tết các đơn vị, đồng chí Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội chia sẻ: "Hơn 30 năm kết nghĩa giữa hai đơn vị Hội LHPN Hà Nội và Sư đoàn Phòng không 361, lãnh đạo hai cơ quan, đơn vị đã kế tiếp những hoạt động của các thế hệ đi trước, tình cảm gắn bó, chia ngọt sẻ bùi giữa Hội LHPN Hà Nội với Sư đoàn Phòng không 361 để mối quan hệ này ngày càng ấm áp, gắn bó khăng khít hơn. Nhiều năm qua, mỗi dịp Tết đến, Xuân về, những ngày lễ, ngày kỷ niệm đặc biệt của Sư đoàn Phòng không 361 hay của Hội phụ nữ, hai đơn vị đều cử đoàn công tác tới thăm, chúc mừng, chúc Tết, động viên nhau.

Đặc biệt trong ngày hôm nay, đến thăm và chúc Tết các đơn vị, nhìn thấy khuôn viên khang trang, sạch đẹp, không khí Tết ngập tràn sắc Xuân, thấy công tác chăm lo, chuẩn bị Tết cho cán bộ, chiến sĩ được thực hiện đầy đủ, ấm cúng, công tác trực sẵn sàng chiến đấu... đoàn công tác của Hội LHPN rất vui mừng, phấn khởi và đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của lãnh đạo các đơn vị vui Xuân nhưng vẫn thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được giao".

Đồng chí Lê Thị Thiên Hương và đoàn công tác thăm hỏi, động viên các chiến sĩ năm nay trực Tết tại đơn vị.Đồng chí Lê Thị Thiên Hương và đoàn công tác thăm hỏi, động viên các chiến sĩ năm nay trực Tết tại Đại đội 16 thuộc Trung đoàn 218. (Ảnh: T.H)

Đồng thời đồng chí Phó Chủ tịch cũng trao đổi: Qua báo cáo về truyền thống, kết quả hoạt động năm 2021 của các đơn vị có thể thấy, trong năm 2021, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động nghiêm trọng tới mọi lĩnh vực đời sống kinh tế, xã hội của nhân dân, trong đó ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị và cán bộ, chiến sĩ.

Nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ, Đảng uỷ, Ban chỉ huy Sư đoàn Phòng không 361, các Trung đoàn, Đại đội, Tiểu đoàn và cá nhân từng cán bộ, chiến sĩ với sự nỗ lực, quyết tâm, đoàn kết và trách nhiệm đã không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao, mà còn tham gia tích cực cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi đơn vị đóng quân trong công tác phòng, chống dịch và an sinh xã hội, có nhiều hoạt động rất cụ thể như phối hợp đảm bảo an ninh trật tự, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạnh, gia đình khó khăn…

Đồng chí Lê Thị Thiên Hương tặng quà, báo Tết Phụ nữ Thủ đô cho cán bộ, chiến sĩĐồng chí Lê Thị Thiên Hương tặng quà, báo Tết Phụ nữ Thủ đô cho cán bộ, chiến sĩ thuộc Trung đoàn bộ 218. Ảnh: T.H

Thay mặt cho toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ, những người bà, người mẹ, người chị, người em gái Thủ đô, đồng chí Lê Thị Thiên Hương gửi tới toàn thể các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Phòng không 361, các đơn vị trực thuộc và gia đình năm mới Nhâm Dần 2022 lời chúc sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Đồng chí cũng tin tưởng rằng: Phát huy và kế thừa truyền thống tốt đẹp, tinh thần đoàn kết và kết quả đạt được, các đơn vị và cán bộ, chiến sĩ sẽ chủ động khắc phục khó khăn, nâng cao trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời của Thủ đô Hà Nội; tiếp tục phối hợp với các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương triển khai hiệu quả công tác phòng, chống dịch và các nội dung hoạt động khác.

Đồng chí Lê Thị Thiên Hương giới thiệu ấn phẩm Tết của báo Phụ nữ Thủ đô tới các cán bộ, chiến sĩĐồng chí Lê Thị Thiên Hương giới thiệu ấn phẩm Tết của báo Phụ nữ Thủ đô tới các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn tên lửa tầm thấp 172 thuộc Trung đoàn 64 (Ảnh: T.H)

"Các tầng lớp phụ nữ Thủ đô chúng tôi sẽ luôn là hậu phương vững chắc, sẵn sàng đồng hành, tiếp sức, là động lực để cán bộ, chiến sĩ các Đại đội, Tiểu đoàn, Trung đoàn, Sư đoàn Phòng không 361 yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, nhân dân tin tưởng” - đồng chí Lê Thị Thiên Hương khẳng định. Nhân dịp này, đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội đã tặng các đơn vị 6 chiếc ti vi, các sản phẩm bánh kẹo mang hương vị ngày Tết để cán bộ, chiến sĩ liên hoan trị giá 101.000.000 đồng.

Thăm, động viên tại các đơn vị, Đại tá Nguyễn Văn Đấy - Sư đoàn trưởng Sư đoàn Phòng không 361 cũng ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực, yêu thương, đùm bọc nhau, tạo sự đồng thuận cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt trong những thời khắc thiêng liêng trọng đại của đất trời, của đất nước…

Đại tá Nguyễn Văn Đấy hỏi han, động viên và quán triệt tinh thần vui xuân mới không quên nhiệm vụ tới cán bộ, chiên sĩ.Đại tá Nguyễn Văn Đấy hỏi han, động viên và quán triệt tinh thần vui xuân mới không quên nhiệm vụ tới cán bộ, chiên sĩ. (Ảnh: T.H)

"Các em, các cháu cần xác định và hiểu rằng, trách nhiệm, nghĩa vụ của người lính vô cùng nặng nề, lớn lao nhưng cũng rất vinh quang, góp phần giữ gìn bình yên vùng trời, an toàn cho nhân dân Thủ đô và Thành phố. Tết đến, Xuân về, các đồng chí hãy yên tâm công tác, đón Tết tại đơn vị. Tuy nhiên, vui Xuân không được quên nhiệm vụ, phải luôn sẵn sàng trực chiến đấu, phối hợp cùng địa phương động viên kịp thời gia đình chính sách, người có công… Mỗi năm, các cán bộ, chiến sĩ hãy tích tũy một chút để xây dựng và làm dày thêm thành tích của Trung đoàn, Sư đoàn".

Đón nhận tình cảm, tấm lòng của Hội LHPN Hà Nội khi mang sắc xuân tới các đơn vị, chiến sĩ, Đại tá Nguyễn Văn Đấy cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới chị em phụ nữ Thủ đô, chúc các chị nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và mong rằng, tình cảm, sự phối hợp của Hội LHPN thành phố cùng Sư đoàn Phòng không 361 ngày càng khăng khít, bền chặt.

Đoàn công tác thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ.Đoàn công tác thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 236. (Ảnh: T.H)

Tới thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361, đồng chí Lê Kim Anh - Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội cũng chúc mừng kết quả đạt được của Sư đoàn trong năm qua, đặc biệt tham gia bảo vệ an toàn và góp phần vào thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Chủ tịch cũng chia sẻ thêm: "Năm 2021, các cấp Hội phụ nữ Hà Nội được đón nhận nhiều tình cảm, sự phối hợp và chăm lo của Sư đoàn Phòng không 361 cho phụ nữ một số địa phương trên địa bàn Thành phố bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đặc biệt, tại Đại hội Đại biểu Phụ nữ thành phố Hà Nội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 của Hội LHPN Hà Nội đã được đón các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy của Sư đoàn tới dự, chúc mừng và dành tặng chị em phụ nữ nhiều tình cảm tốt đẹp.

Chúng tôi luôn trân trọng và cảm ơn những tình cảm quý giá của các đồng chí và đơn vị. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt chị em cơ quan Hội LHPN Hà Nội, xin gửi tới các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ của Sư đoàn lời chúc sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, năm mới thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, bảo vệ vững chắc an ninh vùng trời Thủ đô cũng như Tổ quốc" - đồng chí Lê Kim Anh nhấn mạnh.

 Dưới đây là một vài hình ảnh khác trong chuyến công tác của Hội LHPN Hà Nội:

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 8

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 9

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 10

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 11

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 12

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 13

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 14

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 15

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 16

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 17

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 18

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 19

Hội LHPN Hà Nội thăm, chúc Tết Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị trực thuộc - ảnh 20

THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

(PNTĐ) - Ngày 17/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng”. Chủ trì hội thảo có bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam và bà Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội.