Hội LHPN huyện Thanh Trì: Tặng quà cho các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 1/6

QUỲNH AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tiếp tục thực hiện chương trình “Đ chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, chương trình "Đồng hành cùng con" do Hội LHPN Hà Nội phát động, ngày 31/5, Hội LHPN huyện tổ chức gặp mặt, tặng quà các cháu thiếu nhi mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Tới dự động viên hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Trưởng ban gia đình xã hội, Hội LHPN Thành phố Hà Nội.

Hội LHPN huyện Thanh Trì: Tặng quà cho các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 1/6 - ảnh 1
Đồng chí Phạm Nguyên Nhung, Chủ tịch Hội LHPN huyện Thanh Trì phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Nguyên Nhung, Chủ tịch Hội LHPN huyện, nhấn mạnh: Chương trình “Đồng hành cùng con”, “Mẹ đỡ đầu” là chương trình nhân văn thể hiện rõ phẩm chất, tấm lòng nhân hậu, bao dung của người phụ nữ. Để chương trình thực sự lan tỏa và có tính bền vững, thời gian tới, các cấp hội phụ nữ trong huyện tiếp tục hình thành mạng lưới để quản lý chương trình, rà soát trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời hỗ trợ, đồng thời tăng cường kết nối, huy động ngày càng nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân đồng hành hỗ trợ để mang yêu thương đến với các em, hy vọng các em sẽ  có tương lai tươi sáng hơn.

Hội LHPN huyện Thanh Trì: Tặng quà cho các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 1/6 - ảnh 2
Lãnh đạo Hội LHPN huyện Thanh Trì tặng quà cho các cháu mồ côi khó khăn trên địa bàn huyện

Tại buổi trao quà, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN Thành phố và huyện Thanh Trì đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, kết quả học tập động viên các cháu, mong các cháu chăm ngoan, tiếp tục cố gắng nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, luôn có ý chí nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Thanh Trì đã trao tặng cho 111 cháu là trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, bao gồm 200.000 đồng tiền mặt và một xuất bánh, sữa, đồ dùng học tập trị giá 100.000 đồng, tổng giá trị quà là 33 triệu đồng.

Hội LHPN cơ sở đã tổ chức đến thăm, động viên và tặng quà cho 70 cháu thiếu nhi là trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với tổng trị giá trên 21 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

(PNTĐ) - Với tinh thần “Đoàn kết, trí tuệ và đổi mới và phát triển”, bám sát định hướng chỉ đạo của Quận Hội và sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy phường, đến giữa nhiệm kỳ 2021 – 2026 phong trào và hoạt động của Hội LHPN phường Phú Thượng đã đạt được nhiều kết quả tích cực.
Mỗi hội viên là một “công dân sáng tạo của Thành phố sáng tạo”

Mỗi hội viên là một “công dân sáng tạo của Thành phố sáng tạo”

(PNTĐ) - Thời gian qua, các cấp Hội LHPN quận Ba Đình đã tích cực triển khai tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về Đề án "Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026" để từ đó, mỗi hội viên phụ nữ nỗ lực trở thành “công dân sáng tạo của Thành phố sáng tạo”.