Hội LHPN Quận Tây Hồ thăm, tặng quà cho người sau cai nghiện

Chia sẻ

PNTĐ-Trong hai ngày 24 - 25/06/2019, Hội LHPN Quận Tây Hồ đã tổ chức tặng quà và gặp gỡ 5 người nghiện sau cai không tái để động viên, trao đổi, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người nghiện.

 
Hội đã trao tặng 5 suất quà với số tiền là 1,5 triệu đồng. Hiện nay, 5 người nghiện thường xuyên duy trì dùng thuốc methadol thay thế và có công ăn việc làm như bán hàng giải khát, bảo vệ…
  
Hội LHPN Quận Tây Hồ thăm, tặng quà cho người sau cai nghiện - ảnh 1

Tham gia buổi thăm, tặng quà có đồng chí  Bùi Thị Ngọc Thúy- Chủ tịch Hội LHPN Quận và các đồng chí cán bộ chuyên trách cơ quan Quận hội, các bác, các  chị là chủ tịch, chi hội trưởng, tổ trưởng phụ nữ nơi cư trú của 5 người nghiện.
 
Tại buổi thăm tặng quà người nghiện và gia đình người nghiện, đồng chí Chủ tịch Hội phụ nữ Quận đã ân cần trao đổi, động viên, khích lệ gia đình và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người nghiện… Buổi thăm tặng quà gia đình người nghiện đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với gia đình và bản thân họ. 
 
Trước đó, Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống ma túy 26/6,  Hội LHPN Quận đã chỉ đạo Hội phụ nữ cơ sở tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy tới đội ngũ cán bộ Hội cơ sở chủ chốt, đội ngũ tình nguyện viên ma túy và thanh thiếu nhi trên địa bàn với nhiều hình thức phong phú như: Tọa đàm, tuyên truyền, truyền thông. Báo cáo viên là điều tra viên đội phòng chống ma túy Quận đã trao đổi thông tin, cách phòng ngừa và cách phát hiện các loại ma túy tổng hợp. 
 
 
Hồng Lan 
Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận Tây Hồ

Tin cùng chuyên mục

Các cấp Hội Phụ nữ huyện Đông Anh ra quân tổng vệ sinh môi trường

Các cấp Hội Phụ nữ huyện Đông Anh ra quân tổng vệ sinh môi trường

(PNTĐ) - Các cấp Hội Phụ nữ huyện Đông Anh đã đồng loạt ra quân, tổng vệ sinh môi trường nhằm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và các dịch bệnh truyền nhiễm khác, duy trì phong trào “Vì môi trường xanh - sạch - đẹp”, tích cực xây dựng “Đoạn đường xanh - sạch - đẹp - nở hoa” gắn với chấp hành các quy định về trật tự văn minh đô thị, nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.
Nữ nghệ nhân tuồng cổ say mê việc Hội

Nữ nghệ nhân tuồng cổ say mê việc Hội

(PNTĐ) - Thôn Dương Cốc (xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai) là mảnh đất lành cho bộ môn nghệ thuật tuồng bén rễ, phát triển và trở thành máu thịt của người làng hơn nửa thế kỷ nay... Gắn bó cùng dòng chảy ấy, nữ Nghệ nhân Ưu tú Nguyễn Thị Huyền không chỉ giữ gìn nghệ thuật truyền thống của địa phương mà còn mang lời ca, tiếng hát để tuyên truyền, vận động, phát triển công tác Hội Phụ nữ.
Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

(PNTĐ) - Chiều 26/4/2024, LHPN quận Tây Hồ cùng chính quyền, đoàn thể phường Phú Thượng đã có mặt tại nhà hội viên phụ nữ Lê Thị Doan (trú tại số 14, ngõ 209/20/43 đường An Dương Vương,phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội), để chia vui cùng gia đình chị. Dưới nền nhiệt gần 40 độ C, gương mặt ai cũng lấm chấm mồ hôi vì nắng nóng, nhưng mọi người đều hân hoan, thấy "mát lòng" vì từ nay chị Doan đã có ngôi nhà khang trang, kiên cố; không còn nỗi lo hứng mưa ngày dột, chống cột ngày giông gió như trước đây.
Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình công tác năm 2024, trong 3 ngày 16, 17, 22/4/2024, Ban Thường vụ Hội LHPN quận Thanh Xuân phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội quận đã tiến hành kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024 tại 06/11 phường: Khương Mai, Kim Giang, Phương Liệt, Thượng Đình, Hạ Đình và Khương Đình.