Ân ái trong dịp Tết, phạm phải điều này rước họa cả đôi

Chia sẻ

Cuộc sống có rất nhiều xáo trộn những dịp Tết đến Xuân về, đặc biệt là "chuyện yêu" của các cặp đôi. Vì thế, hãy thận trọng khi ân ái vào những dịp này.

Ân ái khi say rượu

Một chút rượu vang hoặc một ly bia sẽ giúp kích thích, tạo hưng phấn cho cả hai. Tuy nhiên, nếu lạm dụng rượu bia, thường xuyên uống quá chén thì chất kích thích này sẽ làm suy giảm khả năng tình dục và ăn mòn dần sức khỏe bản thân.

Ân ái trong dịp Tết, phạm phải điều này rước họa cả đôi - ảnh 1 (Ảnh: minh họa)

Việc lạm dụng bia rượu sẽ mang lại tác dụng không mong muốn như: Làm giảm ham muốn, giảm khả năng cương cứng, khó đạt khoái cảm, ít được thỏa mãn hơn về tình dục... Đồng thời cũng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa vợ và chồng vì bỏ bê màn dạo đầu và các trao đổi cảm xúc khác.

Khi say rượu, các dây thần kinh sẽ căng lên, có thể xảy ra tình trạng đứt mạch máu não nếu quá sức, do đó, rất nguy hiểm nếu cố gắng quan hệ thời điểm này. Ngoài ra, quan hệ khi vừa uống rượu bia dễ gặp các bệnh lý tim mạch, tăng huyết áp, gây xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến chất lượng tinh binh của nam giới.

"Yêu" khi mệt mỏi

Ngoài vai trò sinh sản, tình dục làm cho người ta gắn kết với nhau, tạo niềm hân hoan khoái lạc và xả được bao nhiêu stress quanh mình. Sau mỗi lần sinh hoạt tình dục, con người cảm thấy khoái lạc, viên mãn, khoan khoái. Và muốn sống tốt hơn.

Để đạt được khoái cảm hay thoải mái hay không đều phụ thuộc vào tinh thần sảng khoái cũng như sức khỏe của chúng ta. Những ngày Tết cổ truyền là ngày thân nhân, bằng hữu gặp nhau, vui vẻ và tâm sự quanh bàn tiệc. Nhiều người phải tiếp khách, di chuyển nhiều, chơi quá đà, chơi thâu đêm suốt sáng nên rất ảnh hưởng đến sức khỏe. Lúc đó cơ thể mệt mỏi tuyệt đối không nên quan hệ tình dục. Bởi vì, quan hệ tình dục lúc đó có thể nguy hại sức khỏe, tính mạng, chất lượng sinh sản cũng như nòi giống.

"Yêu" với tần suất quá dày

"Ân ái" vào dịp đầu năm là cơ hội để các cặp đôi làm mới bản thân và cải thiện sự nhàm chán. Tuy nhiên, để cuộc "ân ái" mĩ mãn thì các cặp đôi nên lựa chọn thời điểm phù hợp để có sức khỏe và tinh thần thoải mái nhất khi nhập cuộc. Ngày Tết, thời gian bên nhau nhiều, khác hẳn với không gian thường ngày khi bị cuộc mưu sinh kéo đi khiến cả hai bị "đói" lâu ngày, các cặp đôi có thể sẽ tranh thủ dịp tết để bù đắp. Tuy nhiên, "yêu" quá mức sẽ khiến cơ thể mất đi rất nhiều protein, acid amin và các vi chất quan trọng, khiến hệ thần kinh giảm linh hoạt.

minh họaminh họa

Nghiêm trọng hơn, có thể khiến cơ thể nam giới rối loạn hormon, dẫn đến kiệt quệ androgen, suy kiệt tình dục, gây nhiễm độc tế bào não, tim, gan, thận, mạch máu, hệ tiêu hoá, tinh hoàn, các mô, cơ... Đồng thời gây rối loạn vận mạch gây hoa mắt, chóng mặt, đau tức tinh hoàn, hụt hơi, mệt mỏi trầm trọng mạn tính.

"Yêu" khi vừa tắm xong

Tắm có tác dụng tăng cường lưu thông máu, làm các mạch máu giãn nở, tuần hoàn máu tốt hơn. Tuy nhiên, làm “chuyện ấy” ngay khi tắm xong sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu ở cơ quan sinh dục, tăng nguy cơ xung huyết, mất cân bằng máu, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng của quá trình ân ái. 

                                                                                          Theo Giadinh.net

 

 
 

Tin cùng chuyên mục

Hạnh phúc ngoài dự tính

Hạnh phúc ngoài dự tính

(PNTĐ) - Có 3 người con trai, nhưng ông Sơn - bà Xuân chưa từng thấy hạnh phúc. Anh cả công tác trong ngành quân đội, anh thứ là thợ cơ khí giỏi, anh út là chủ nhà hàng, cả 3 anh đều đã lập gia đình. Trong nhà luôn êm ấm, chưa hề thấy cãi vã. Nhưng điều mà ông Sơn bà Xuân cho là hạnh phúc, ấy là một thằng cháu trai.
Con gái của mẹ đã lớn

Con gái của mẹ đã lớn

(PNTĐ) - Sinh nhật bạn thân, nó rủ tôi: “Hay là đêm nay mày ngủ lại đây luôn với tao. Một năm tao mới có một lần sinh nhật, tội gì mà về sớm. Tý nữa mấy đứa ra ngoài “quẩy” cho đã”.
Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

(PNTĐ) - Lâu nay, một số người thường ngại đề cập tới vấn đề chăn gối vợ chồng, cho rằng đó là chuyện tế nhị, cần được giấu kín. Tuy nhiên, tình dục lại có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân, thậm chí nhiều cặp vợ chồng chia tay chỉ vì không hòa hợp trong tình dục.