Đừng để bản thân kẹt giữa tình tay ba

Chia sẻ

Em đang ở trong một mối tình tay ba, rất đau khổ nhưng không biết làm thế nào để mình thoát ra khỏi đó. Bởi em sợ nếu ra đi thì sẽ trở thành người thua cuộc và không có được người mình yêu!

Em năm nay 25 tuổi đang yêu một người con gái “tài sắc vẹn toàn”. Cũng vì điều đó mà cô ấy có rất nhiều người theo đuổi. Em nhận thấy trong cuộc đua tình cảm này, cô ấy đang “ưu ái” cho em và một người nữa cùng theo đuổi. Nói chính xác hơn là em đang ở trong mối quan hệ tình cảm tay ba. Cả em và người kia đều muốn có cô ấy và ra sức thể hiện bản thân, trong khi cô ấy vẫn chưa tỏ thái độ rõ ràng chọn ai, bỏ ai.

Đừng để bản thân kẹt giữa tình tay ba - ảnh 1 (Ảnh: minh họa)

Việc ở trong mối tình tay ba này khiến em đau khổ và bức xúc nhưng không biết làm thế nào. Mỗi lần em nói đến việc cô ấy nên dứt khoát lựa chọn giữa hai người thì luôn gặp sự lảng tránh. Cứ thể, em ăn ngủ không yên, tâm thần khó chịu mỗi khi nhìn thấy tình địch và sự quan tâm của cô ấy dành cho hắn ta. Giờ em không biết mình phải yêu như thế nào nữa, mong Tâm Giao hãy tư vấn giúp em!

                                                                                                         Dangquanghung@yahoo.com

Bạn cũng nhận thấy rõ mình đang ở trong một mối quan hệ tình cảm tay ba, nhưng vẫn chấp nhận sự nhùng nhằng ấy, để rồi tự búc xúc đau khổ một mình. Cô ấy, chắc hẳn đã nhìn ra sự ưu tú của hai người đàn ông đang theo đuổi mình, buông người nào thì cũng thấy tiếc nuối. Cho nên cô ấy mới không dứt khoát rõ ràng trong chuyện tình cảm tay ba này.

Muốn giải quyết vấn đề, bạn phải tự mình quyết định, thay vì chờ đợi đáp án từ cô ấy.

Bất cứ lý do gì thì trong tình cảm này cô ấy sẽ chỉ được phép chọn một người. Vì thế, bạn hãy đưa ra lựa chọn dứt khoát cho cô ấy, rằng nếu cô ấy chấp nhận tình cảm của người kia thì bạn sẽ ra đi, còn nếu chấp nhận tình cảm của bạn thì cô ấy phải dừng lại với người kia. Nếu không bạn sẽ là người đầu tiên dừng lại tình cảm này.

Bạn nên hiểu rằng, một cô gái yêu bạn thật sự thì sẽ có câu trả lời dứt khoát khi bạn đưa ra “tối hậu thư”. Nhưng nếu cô ấy vẫn trì hoãn, hay lảng tránh, bạn hãy dừng lại. Đừng để bạn thân kẹt mãi trong mối tình tay ba này mãi bạn nhé. Vì nó chỉ khiến bạn đau khổ và làm “xấu xí” đi tình yêu của bạn mà thôi.

                                                                                                                                     TÂM GIAO

Tin cùng chuyên mục

Rối loạn nhân cách ranh giới tuổi mới lớn

Rối loạn nhân cách ranh giới tuổi mới lớn

(PNTĐ) - Rối loạn nhân cách ranh giới (BPD) là một rối loạn tâm thần ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng điều chỉnh cảm xúc của một người. Sự mất kiểm soát cảm xúc này có thể làm tăng tính bốc đồng, ảnh hưởng đến cách một người cảm nhận về bản thân và tác động tiêu cực đến mối quan hệ của họ với những người khác. Bệnh thường xảy ra ở tuổi mới lớn.
Khổ vì mẹ chồng hay... soi

Khổ vì mẹ chồng hay... soi

(PNTĐ) - Từ ngày có mẹ chồng lên ở cùng, Trang nhàn hẳn việc chăm con và dọn dẹp nhà cửa. Thế nhưng, sự soi mói, để ý của bà khiến cuộc sống của cô trở nên ngột ngạt.
Bế tắc khi xác định cha cho con ngoài giá thú

Bế tắc khi xác định cha cho con ngoài giá thú

(PNTĐ) - Khi ra đời, lẽ ra được quyền có đủ cả cha và mẹ nhưng những đứa trẻ ấy lại phải ngậm ngùi mang danh “con ngoài giá thú”. Bỏ qua trường hợp người phụ nữ chủ động chọn làm mẹ đơn thân nhờ sự giúp đỡ của y học, các em là kết quả của mối quan hệ yêu đương “ngoài luồng”, người bố sau cuộc vui thì “quất ngựa truy phong”... Trong khi đó, việc “xác định bố cho con” vô cùng khó khăn vì không đủ chứng cứ, nếu xác định được thì người mẹ cũng vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình.