Hãy yêu vợ bằng nhiều phiên bản khác nhau

Nhà văn Hoàng Anh Tú
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhiều năm làm chồng và hiện đang yêu cùng lúc 3 người phụ nữ, tôi khẳng định với các anh rằng cách để làm mới hôn nhân thật sự chẳng có gì khó khăn cả. Hãy yêu… nhiều hơn 1 người phụ nữ đang sống bên các anh đi.

3 người phụ nữ ta nên yêu ngoài vợ mình

Tôi nhắc lại không các anh lại nghĩ lỗi morat. Tôi đang làm chồng nhưng tôi cũng đang có 3 người phụ nữ ngoài luồng. Kinh nghiệm về phụ nữ của tôi khá là phong phú. Việc cùng lúc yêu 4 người phụ nữ trong đó có vợ mình đã giúp tôi làm cho cuộc hôn nhân của mình luôn tươi mới. Chuyện, cùng lúc yêu 4 người mà!

Việc cùng lúc yêu thêm 3 người phụ nữ khác ngoài vợ của tôi vốn chẳng phải giấu giếm gì sất. Bởi cả 4 cô ấy đều nói với tôi rằng họ yêu tôi. Mỗi phụ nữ lại yêu tôi vì những thứ rất khác ở tôi. Và mỗi người phụ nữ đều có cách sử dụng tôi rất khác nhau.

Như vợ tôi thì bảo: Em sẽ dùng anh ta cho việc rửa bát. Thực ra em chả lười rửa bát đâu vì nhà mình đã có máy rửa bát rồi. Thứ em muốn là được nhìn thấy người đàn ông ấy rửa bát. Em sẽ ôm từ đằng sau anh ta.

Hãy yêu vợ bằng nhiều phiên bản khác nhau - ảnh 1
Ảnh minh họa

Cô đồng nghiệp của tôi - một trong 3 phụ nữ tôi yêu ngoài luồng thì bảo: Em sẽ sử dụng anh ta cho việc ôm em mỗi khi em mệt mỏi. Một cái gối ôm biết hoạt động sẽ tốt hơn bất cứ loại gối ôm cao cấp nào bán ngoài thị trường.

Còn cái cô mẹ của 3 đứa con tôi thì bảo: Em sẽ dùng anh ta để đưa các con em đi chơi, trả lời mười vạn câu hỏi vì sao của lũ chúng nó.

Cô con dâu của mẹ tôi thì bảo: Em sẽ dùng anh ta đi giải quyết những việc mà em chưa giải quyết được với mẹ chồng em. Vì chồng em rất khó đối thoại mỗi khi xảy ra mâu thuẫn giữa em với mẹ chồng.

Nói đến đây chắc các anh chị đều đã hiểu. Phải! Tôi đang cùng lúc yêu 4 người phụ nữ trong 1 người phụ nữ. Và những mong đợi về người đàn ông mới của 4 cô ấy đều là mong đợi ở tôi - chồng của cô ấy. Thế nên tôi mới nói rằng mỗi phụ nữ đều mong một (hoặc nhiều) đàn ông mới từ chính người chồng hiện tại của họ. Và chính chúng ta, hãy yêu vợ bằng nhiều góc nhìn khác nhau. Như tôi là 4, các anh nào yêu vợ hơn tôi có thể hô biến 1 người vợ ra 72 phiên bản khác nhau.

Đừng mãi nhìn vợ... chỉ là vợ

Hôn nhân không nhàm chán là khi người chồng nhìn ra bao nhiêu người phụ nữ trong chính người vợ của mình. Và yêu hết từng đó người phụ nữ. Sao phải ra ngoài kiếm phụ nữ khác làm chi khi mà trong vợ mình đã có hàng chục người phụ nữ khác. Như là vợ. Như là mẹ của các con mình. Như là con dâu của mẹ mình. Như là đồng nghiệp (nếu 2 vợ chồng làm chung như vợ chồng tôi). Như là tình nhân muôn đời. Như là bạn cùng giường. Như là bạn thân. Như là cô em gái. Như là cả cô giáo của mình… Tuỳ vào tưởng tượng và tình yêu của các anh, vợ có thể là tất cả trong một. Nhìn vợ bằng con mắt hàng xóm, đồng nghiệp đi, các anh sẽ thấy vợ mình ngon nghẻ ra sao. Đừng chỉ mãi nhìn vợ chỉ là vợ.

Tại sao chúng ta cứ mong cầu chồng chúng ta, vợ chúng ta phải giống ai đó mà không phải là chính chúng ta hãy trở thành nhiều phiên bản khác của chính mình, yêu bạn đời của mình bằng nhiều phiên bản khác? Tại sao ta phải ngoại tình với một phụ nữ nào hay một người đàn ông nào khác mà không phải là ngoại tình với chính bạn đời của mình? Bởi biết không, đàn ông ngoài kia lấy về mà không biết sử dụng sẽ thành chồng vô dụng. Phụ nữ ngoài kia trước khi ta cưới về đều là những con mèo, sau cưới thành sư tử hết nếu ta sử dụng cô ấy chỉ như một người vợ 100%.

Tặng cho vợ một người đàn ông mới là biến bản thân mình hãy trở nên mới mẻ. Tôi vẫn cho rằng thứ khiến phụ nữ yêu chồng luôn nhiều hơn những điều khiến phụ nữ chán chồng. Vì hầu hết chẳng phụ nữ nào muốn chán chồng cả. Ai cũng muốn yêu chồng nên họ sẽ không nhìn những thứ khiến họ chán chồng đâu. Họ muốn tìm kiếm những điều tốt đẹp nhất ở chồng. Luôn là vậy.

Chỉ có những phụ nữ ngốc dại mới đi so sánh chồng mình với người khác để mà chán chồng mình. Chỉ có phụ nữ ngốc dại mới chỉ nhìn vào những điều chồng mình chưa làm mà bỏ quên đi những điều chồng mình đã làm vì gia đình nhỏ này. Thế nên vợ thông minh phải có chồng thông minh.

Chồng thông minh là chồng biết biến hoá phân thân. Ngoài làm chồng thì chúng ta còn có thể làm cha. Một ông bố tốt luôn khiến mẹ của lũ nhỏ không muốn rời. Một ông bố tốt còn khiến lũ trẻ có một bà mẹ hạnh phúc.

Tôi bảo rồi, bố mẹ có hạnh phúc thì con cái mới hạnh phúc được. Chẳng đứa con nào hạnh phúc nổi khi mẹ chúng hy sinh vì chúng và sự hy sinh đó khiến phụ nữ đó không hạnh phúc cả. Làm một người cha tốt còn giúp cho các con mình mai này có một gia đình hạnh phúc khi chúng có những gương sáng học theo thay vì mất lòng tin vào hôn nhân như khi có bố mẹ giả vờ hạnh phúc.

Làm một người chồng có thể chưa đủ tốt nhưng các anh vẫn có thể làm một con rể tốt. Có phụ nữ nào không mong chồng mình đối tốt với gia đình nhà vợ? Khi có mẹ vợ hạnh phúc vì con rể thì tường lửa hôn nhân nhà bạn cũng sẽ vì thế được tăng cường bảo mật hơn mọi thứ tường lửa khác. Mẹ vợ mà xông pha vào cuộc chiến bảo vệ gia đình, bảo vệ hạnh phúc của con cái thì cứ cầm chắc thành trì hôn nhân vì thế mà vững như bàn thạch.

Hãy yêu vợ bằng nhiều phiên bản khác nhau - ảnh 2
Ảnh minh họa

Có nhiều cách giúp ta biến hóa

Khi các anh coi vợ mình như kho báu thì các anh mới có thể trở thành tỷ phú được. Nhớ cho điều ấy!

Có nhiều cách mà chúng ta có thể biến hoá để 365 ngày bên vợ là 365 người đàn ông khác nhau. Khiến vợ mệt nhoài trong hạnh phúc vì phải liên tục yêu 365 người đàn ông khác nhau trong 1 người đàn ông mà cô ấy gọi là chồng. Bao nhiêu độc giả nữ đang đọc bài viết này xác nhận với tôi rằng có một ông chồng như thế thì cả đời muốn bám riết không buông?

Cuối cùng, tôi viết bài này không phải để các ông chồng đọc đâu. Là để phụ nữ đọc. Là mỗi phụ nữ hãy nhớ giùm tôi điều này: Các bạn không phải chỉ là vợ, là mẹ. Các bạn là phụ nữ. Các bạn là phái đẹp chứ không phải phái yếu. Các bạn còn rất nhiều chức năng chưa được sử dụng hoặc đã lâu rồi, sau khi cưới chồng, các bạn đã không còn sử dụng nó nữa. Như cô tình nhân bé bỏng ngày xưa. Như một người bạn gái biết lắng nghe. Như một hồng nhan tri kỷ. Như một em gái mưa. Như một nàng dâu hiếu thuận. Như một người mẹ là bạn bè với con mình…

Và còn nhiều nữa những người phụ nữ khác trong một người phụ nữ. Biến hoá của bạn sẽ bắt đầu cho biến hoá của chồng. Tin tôi đi! Chúng ta dạy người khác cách đối xử với chúng ta mà, nhớ không?

Hôn nhân là mới mẻ mỗi ngày, từ chính chúng ta mà! Chúc các bạn luôn được hạnh phúc, không chỉ trong ngày Quốc tế hạnh phúc.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

(PNTĐ) - Có một căn nhà - đó là ước mơ, kế hoạch mà rất nhiều cặp vợ chồng đã cùng nhau dốc sức để biến thành hiện thực. Hành trình ấy có rất nhiều áp lực, nhiều lo toan và đôi lúc phải từ bỏ cả những niềm đam mê khác; nhưng bên cạnh đó cũng là sự háo hức, niềm vui khi, gia đình nhỏ có một nơi bình yên để trở về.
Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

(PNTĐ) - Thời gian qua, công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, đặc biệt đối với tội phạm về bạo lực, xâm hại trẻ em là một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, tội phạm xâm hại trẻ em vẫn còn là một vấn nạn gây nhức nhối. Thực trạng này đòi hỏi các nhà chức trách phải phối hợp chặt chẽ với gia đình, nhà trường để có những biện pháp bảo vệ trẻ em hiệu quả hơn.
Người cha không cùng giọt máu

Người cha không cùng giọt máu

(PNTĐ) - Chị lấy chồng năm 22 tuổi rồi làm mẹ của hai cô con gái. Hôn nhân của chị có thể nói là êm đềm, chị được chồng yêu chiều và tự do làm những gì mình thích. Nhìn hai đứa con ngày một lớn, chị thấy càng trân trọng hạnh phúc mình đang có.
Cây hạnh phúc nở hoa

Cây hạnh phúc nở hoa

(PNTĐ) - “Em nấu cơm xong chưa, tối nay anh có hẹn, nhà ăn sớm để anh đi sớm”. Thắng, chồng cô vừa dứt lời thì Thảo bỗng thấy bao nhiêu ấm ức bùng lên.