Hơn 1.000 người sẽ tham dự lớp học “yêu thương và tự chữa lành” miễn phí

QUỲNH AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Diễn giả Tuệ An dự định sẽ tổ chức một khoá học “yêu thương và tự chữa lành” miễn phí cho cộng đồng vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 tới đây. Đây là khoá học thường niên nhằm lan toả những phong cách sống hạnh phúc tự thân, lãnh đạo cuộc đời cho mỗi người.

Chữa lành là thuật ngữ dùng để thể hiện các biện pháp hàn gắn, phục hồi sức khoẻ, thể chất cũng như cảm xúc, tâm lý, tình cảm của con người sau các tổn thương. Nhu cầu bình thường của nhiều người, đặc biệt là người trẻ trong cuộc sống hàng ngày là mong muốn được xoa dịu, chữa lành những tổn thương, nỗi đau về thể chất và tinh thần, xoá bỏ những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực, bất an để cuộc sống ý nghĩa hơn.

Hơn 1.000 người sẽ tham dự lớp học “yêu thương và tự chữa lành” miễn phí - ảnh 1
Diễn giả Tuệ An

Diễn giả/Mentor quốc tế Tuệ An cho biết, hành trình “Yêu thương và Tự chữa lành” chính giấc mơ, là món quà không chỉ của Học viên Happy Academy và diễn giả Tuệ An muốn gửi tới cộng đồng, mà đó còn là của cả cộng đồng người gieo hạnh phúc cùng chung giá trị sống, đã thực chứng sức mạnh của tình yêu thương trong việc tự chữa lành, vực dậy giá trị sau những tổn thương, kết nối hòa hợp các mối quan hệ và khát khao được chia sẻ, lan tỏa, nâng đỡ những chị em từng bị tổn thương về tâm lý.

Trong tất cả các bài chia sẻ, diễn giả Tuệ An luôn truyền đạt về lối sống tử tế. Cô ấy tin rằng, “chỉ cần là những giá trị tử tế thực sự thì vũ trụ sẽ hợp sức giúp đỡ bạn”. Chính vì thế, suốt 5 năm qua, hành trình “Yêu thương và tự chữa lành” đã tổ chức nhiều khoá học miễn phí cho cộng đồng, thu hút hàng nghìn người tham gia, chữa lành cảm xúc và tổn thương của bản thân. Không chỉ tổ chức ở Việt Nam, các khoá học “Yêu thương và tự chữa lành” còn lan toả tại Hàn Quốc, Melbourne (Úc) dành cho cộng đồng người Việt - những người con xa xứ với biết bao nỗi niềm được giấu kín được sẻ chia, được nâng đỡ về mặt tinh thần và tạo môi trường kết nối, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau khi cần.

Diễn giả Tuệ An nhấn mạnh: Dù bạn có là ai, địa vị ra sao thì khi đến với “Yêu thương và tự chữa lành”, bạn cũng sẽ được là chính bạn, rũ bỏ lớp áo giáp hàng ngày để được kết nối sâu nhất với chính nội tâm của mình qua những giờ ngồi bình yên. Có thể bạn sẽ khóc, có thể bạn sẽ cười khi nhớ về những ký ức xưa cũ, về cái thời điểm bạn tổn thương, về người khiến bạn vui, bạn buồn… Để rồi, chúng ta cùng rung lên 1 nhịp đập, trao nhau những cái ôm, những nụ cười về sự tự ý thức bản thân cần tự chữa lành cho chính mình, cần yêu thương mình nhiều hơn, cần vững vàng hơn để không ai có thể làm tổn thương mình…

Hơn 1.000 người sẽ tham dự lớp học “yêu thương và tự chữa lành” miễn phí - ảnh 2
Các học viên tham gia các khoá học "Yêu thương và tự chữa lành" do diễn giả Tuệ An tổ chức.

“Sẽ chẳng có vết thương nào không lành. Sẽ chẳng có mối quan hệ nào tổn thương đến mức không thể tha thứ hay làm hòa với quá khứ để bắt đầu xây dựng lại tốt đẹp hơn sau những bài học nhớ đời từ quá khứ. Tất cả những câu hỏi nhỏ, những trăn trở, suy nghĩ đó được giải đáp”, diễn giả Tuệ An chia sẻ.

Tại các buổi học “Yêu thương và tự chữa lành”, học viên sẽ được chia sẻ câu chuyện về cuộc đời, số phận của mình và lắng nghe những câu chuyện của cuộc đời người khác; từ đó được học và rút kinh nghiệm cho bản thân. Ở đó, các học viên còn được kết nối, hòa mình vào âm nhạc, cùng nói cho nhau nghe những lời yêu thương mà không hề có sự phán xét để họ tự tin hơn, biết giá trị của bản thân thực sự là gì mà đôi khi chính họ cũng không biết… Từ đó, hàn gắn những vụn vỡ, chữa lành những tổn thương sâu kín trong tâm hồn…

Diễn giả/ Mentor quốc tế Tuệ An được biết đến với vai trò một chuyên gia tình cảm và chữa lành, một người truyền cảm hứng về hạnh phúc tự thân. Trang cá nhân của cô trên mạng xã hội Facebook có tới hơn 1 triệu người theo dõi, phần lớn là chị em phụ nữ. Cô là tác giả của 7 đầu sách: Chinh phục hạnh phúc (3 tập), Từ bạn đời đến bạn đạo (2 tập), Bình yên trong bão tố, Lặng. Cô cũng là nhà sáng lập và điều hành HappyAcademy - Học viện Hạnh phúc và phát triển chuỗi lớp học cộng đồng miễn phí “Yêu thương và Tự chữa lành”.

Khoá học “Yêu thương và tự chữa lành” năm 2024 sẽ được diễn giả Tuệ An tổ chức tại Hàn Quốc vào sáng Chủ nhật ngày 27/10/2024; tại Hà Nội vào sáng ngày 10/11/2024; tại TP Hải Dương vào sáng ngày 17/11/2024 và tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 24/11/2024. Học viên đăng ký khoá học tại đây.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Dùng dằng ly hôn vì vướng... của hồi môn

Dùng dằng ly hôn vì vướng... của hồi môn

(PNTĐ) - Nhiều cặp vợ chồng khi đến với nhau thì vui vẻ “góp của” cho hôn nhân. Nhưng, khi mâu thuẫn tới mức ly hôn, họ bắt đầu gặp rắc rối trong việc phân chia tài sản. Người yêu cầu nhận lại phần tài sản đã góp, người lại cho rằng, đó đã trở thành tài sản của chung. Những mệt mỏi khi ly hôn vì thế càng nhiều thêm.
Chồng nhà người ta

Chồng nhà người ta

(PNTĐ) - Thấy chị về tới cổng, chồng chị ở trong bếp nói vọng ra: “Vợ về rồi à, thay quần áo, nghỉ ngơi rồi ăn cơm. Hôm nay anh về sớm nên nấu cơm cả nhà ăn sớm”.
Vợ đâu phải người giúp việc

Vợ đâu phải người giúp việc

(PNTĐ) - “Vợ với con, đú đa đú đởn, suốt ngày ra công viên nhảy với nhót”... 7h sáng, Sinh vừa về đến nhà thì đã thấy chồng ngồi ngay trước cửa, “tặng” cô một tràng ca thán. Sinh ấm ức vì nếu cô ăn chơi, tiêu sài hoang phí thì đã đi một nhẽ.
Nắng về

Nắng về

(PNTĐ) - 9 rưỡi tối mới nghe thấy tiếng cửa phòng trọ của chị Hằng mở. Ngày nào cũng thế, cứ giờ đó chị mới đi làm về, mang theo hộp cơm, thường là “vét” nồi của hàng cơm bình dân đầu ngõ.