Tạm giữ bảo mẫu nghi bạo hành trẻ mới sinh

HOÀNG LAN
Chia sẻ

(PNTĐ) -Trước sự việc bảo mẫu nghi bạo hành trẻ 1 tháng tuổi xảy ra tại chung cư HH2C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, sáng ngày 1/6/2023, bà Nguyễn Lệ Hằng, Chủ tịch Hội LHPN quận Hoàng Mai cho biết: Quận Hội đã chỉ đạo Hội LHPN phường Hoàng Liệt vào cuộc nắm bắt tình hình, thăm hỏi gia đình cháu bé.

Sự việc nghi bạo hành cháu bé 1 tháng tuổi xảy ra vào đúng dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã gây bất bình trong dư luận.

Tạm giữ bảo mẫu nghi bạo hành trẻ mới sinh - ảnh 1
Đoạn hình ảnh cắt từ clip liên quan đến cháu bé nghị bị bạo mẫu bạo hành

Trước đó, vào tối ngày 31/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip phát đi hình ảnh một bảo  mẫu tại một căn hộ ở chung cư HH2C Linh Đàm ngồi trên giường có hành vi liên tục rung, lắc và đặt mạnh một cháu bé 1 tháng tuổi xuống giường khiến cháu khóc thét. Hiện cháu bé đang được theo dõi sắc khỏe tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Chị Hoàng Thị Hồng, một người dân sau khi xem clip cho biết: Tôi thực sự không hiểu vì sao, bảo mẫu này lại có hành vi thô bạo với một cháu bé còn quá non nớt, yếu đuối như vậy. Tôi không dám xem hết clip vì quá đau xót.

Được biết, hiện cơ quan công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ nữ bảo mẫu có hành vi nghi bạo hành bé gái. Phía gia đình cháu bé cho biết, họ thuê nữ bảo mẫu này đễ hỗ trợ chăm sóc con mới sinh. Do sức khỏe yếu nên mẹ cháu bé ngủ ở phòng ngoài, nữ bảo mẫu chăm sóc bé tại phòng ngủ. Khi thấy con khóc, người mẹ vào xem và mở camera xem thì phát hiện sự việc. Sau đó, gia đình đã đưa bảo mẫu trên đến cơ quan công an làm việc.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Khổ vì mẹ chồng hay... soi

Khổ vì mẹ chồng hay... soi

(PNTĐ) - Từ ngày có mẹ chồng lên ở cùng, Trang nhàn hẳn việc chăm con và dọn dẹp nhà cửa. Thế nhưng, sự soi mói, để ý của bà khiến cuộc sống của cô trở nên ngột ngạt.
Bế tắc khi xác định cha cho con ngoài giá thú

Bế tắc khi xác định cha cho con ngoài giá thú

(PNTĐ) - Khi ra đời, lẽ ra được quyền có đủ cả cha và mẹ nhưng những đứa trẻ ấy lại phải ngậm ngùi mang danh “con ngoài giá thú”. Bỏ qua trường hợp người phụ nữ chủ động chọn làm mẹ đơn thân nhờ sự giúp đỡ của y học, các em là kết quả của mối quan hệ yêu đương “ngoài luồng”, người bố sau cuộc vui thì “quất ngựa truy phong”... Trong khi đó, việc “xác định bố cho con” vô cùng khó khăn vì không đủ chứng cứ, nếu xác định được thì người mẹ cũng vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình.
“Cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê“

“Cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê“

(PNTĐ) - Ly hôn là giải pháp cuối cùng cho một cuộc hôn nhân không còn tiếng nói chung. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng trẻ, khi mới chỉ xảy ra mâu thuẫn nhỏ nhặt, thay vì tìm cách hàn gắn  hạnh phúc, ngồi lại với nhau để tìm giải pháp thì lại vội vã chọn ly hôn...