Tổng kết và trao giải cuộc thi viết về “Các vấn đề gia đình thời nay” lần thứ V-2015

Chia sẻ

PNTĐ-Sau 7 tháng phát động cuộc thi viết “Các vấn đề gia đình thời nay” lần thứ V-2015, Ban tổ chức đã nhận được hàng ngàn tác phẩm gửi đến tham dự từ khắp mọi miền đất nước.

 
Trải qua 5 năm, cuộc thi viết “Các vấn đề gia đình thời nay” đã tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng bạn đọc. Điều đó được thể hiện qua số lượng tác giả mới tham gia ngày một đông hơn, đồng thời những cây bút quen thuộc của cuộc thi trong nhiều năm qua vẫn “thủy chung” tiếp tục đồng hành. Những vấn đề mà các tác giả gửi đến dự thi năm nay có sự tìm tòi, phát hiện mới, bên cạnh những vấn đề quen thuộc của đời sống gia đình. Có những tác giả gửi trên 10 tác phẩm dự thi, có tác giả trình bày bài dự thi rất ấn tượng.
 
Tổng kết và trao giải cuộc thi viết về “Các vấn đề gia đình thời nay” lần thứ V-2015 - ảnh 1
 
Qua vòng chấm sơ khảo, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được 51 tác phẩm vào vòng chung khảo. Ban giám khảo chung khảo đã chấm và lựa chọn được những tác phẩm xứng đáng để trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích và các giải Chuyên đề khác. Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Các vấn đề gia đình thời nay” lần thứ V-2015 sẽ được tổ chức vào 8h30 ngày thứ Năm 22/10/2015, tại trụ sở Báo Phụ nữ Thủ đô – số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.
 
Trân trọng kính mời bạn đọc và các tác giả dự thi tham dự.
 
Báo PNTĐ

Tin cùng chuyên mục

Chúng ta vẫn là vợ chồng nhé

Chúng ta vẫn là vợ chồng nhé

(PNTĐ) - Chiều dần buông. Ông Hòa ngồi thẫn thờ nhìn ra con đường nhỏ quanh co. Nơi đó, ông như thấy bóng dáng của người vợ tần tảo mỗi chiều đi chợ bán rau về trên chiếc xe đạp cà tàng. Chiếc xe với sự lo toan của bà đã thay ông nuôi đàn con trưởng thành.
Xe ôm “ông nội”

Xe ôm “ông nội”

(PNTĐ) - 4 đứa cháu ra đời khiến ông bà quay như chong chóng trong khi trước đó ông bà tuyên bố “con ai người đó lo, ông bà chỉ chơi chứ không chăm cháu”.
Khi cha mẹ đẩy con vào... bi kịch

Khi cha mẹ đẩy con vào... bi kịch

(PNTĐ) - “Chồng ngã vợ nâng, đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại…” là phương châm sống của một số người chồng, người vợ bị bạn đời phản bội. Họ hi vọng, với sự vị tha, độ lượng của mình sẽ thức tỉnh người u mê, lầm lỗi, cho họ một lối về tránh gia đình đổ vỡ. Tuy nhiên, không phải người chồng, người vợ nào cũng biết thức tỉnh trước sự vị tha của người bạn đời.