Vì chồng vô tâm nên vợ mới ngoại tình

Chia sẻ

Em vẫn luôn cho rằng việc ngoại tình không phải do lỗi của em. Nguyên nhân sâu xa là do chồng em vô tâm với vợ. Em luôn biện minh rằng nếu chồng không quan tâm, để ý chăm sóc vợ thì để người khác “làm hộ” là dĩ nhiên.

Từ khi cưới đến nay, chồng em là một người vô tâm với vợ con. Anh ấy là con út trong nhà được mọi người quan tâm, cưng chiều từ nhỏ đến lớn, nên sống chỉ biết đến bản thân, ít khi để ý quan tâm đến người thân quanh mình.

Làm vợ của anh ấy 6 năm mà em lúc nào cũng cảm thấy cô đơn, hụt hẫng, tủi thân vì sự vô tâm của chồng. Vì thế, khi gặp được một đồng nghiệp nam làm cùng cơ quan đặc biệt quan tâm em từng việc nhỏ, em đã xao lòng. Dần dần, em và người đó nảy sinh tình cảm. Từ lúc nào, em lén lút ngoại tình sau lưng chồng.

Em vẫn luôn cho rằng việc ngoại tình không phải do lỗi của em. Nguyên nhân sâu xa là do chồng em vô tâm với vợ. Em luôn biện minh rằng nếu chồng không quan tâm, để ý chăm sóc vợ thì để người khác “làm hộ” là dĩ nhiên.

Nếu sự việc bị phát hiện, chồng em chịu trách nhiệm chính trong việc em ngoại tình. Chính vì suy nghĩ đó mà em không thể dừng lại mối quan hệ ngoài luồng kia. Dù vậy, em vẫn lo sợ một ngày nào đó, hôn nhân sẽ đổ vỡ, và mọi người vẫn quy kết đổ lỗi cho em. Mong Tâm Giao cho em lời khuyên!

                                                                                                          Leloan90@gmail.com

 Vì chồng vô tâm nên vợ mới ngoại tình - ảnh 1Ảnh minh họa

Bạn sai nhưng lại dùng một cái sai của người khác để ngụy biện cho mình. Trong quan hệ hôn nhân, không phải cứ một người có sai sót là người còn lại cũng được quyền sai theo, hoặc thậm chí còn sai nặng hơn. Chồng bạn sống vô tâm nhưng không có nghĩa vì thế mà bạn "được quyền" ra ngoài tìm người đàn ông khác "có tâm", chăm sóc mình chu đáo hơn. Khi chồng vẫn còn thiếu sót, người vợ phải tìm cách để anh ấy khắc phục, chứ không phải để mặc rồi muốn làm gì thì làm đằng sau đó.

Vấn đề của bạn bây giờ là cần chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng bất chính kia ngay. Bạn hãy quay về toàn tâm toàn ý với gia đình, trước khi mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn. Bạn biết rõ nguyên nhân khiến anh ấy vô tâm với vợ con rồi thì hãy học cách khiến chồng quan tâm đến vợ con nhiều hơn.

Đôi khi, việc phó mặc, không phân việc cho anh ấy, hoặc cứ thấy anh ấy làm đâu hỏng đấy rồi "không khiến" làm nữa sẽ làm cho chồng càng vô tâm hơn. Khi cái sai vẫn còn cơ hội để sửa chữa, khắc phục, bạn hãy nhanh chóng quay lại với gia đình. Đừng để đến khi mọi việc không thể cứu vãn nổi, bạn sẽ nhận lại cái giá phải trả rất đắt đỏ đấy.

                                                                                                                            TÂM GIAO

Tin cùng chuyên mục

Hạnh phúc ngoài dự tính

Hạnh phúc ngoài dự tính

(PNTĐ) - Có 3 người con trai, nhưng ông Sơn - bà Xuân chưa từng thấy hạnh phúc. Anh cả công tác trong ngành quân đội, anh thứ là thợ cơ khí giỏi, anh út là chủ nhà hàng, cả 3 anh đều đã lập gia đình. Trong nhà luôn êm ấm, chưa hề thấy cãi vã. Nhưng điều mà ông Sơn bà Xuân cho là hạnh phúc, ấy là một thằng cháu trai.
Con gái của mẹ đã lớn

Con gái của mẹ đã lớn

(PNTĐ) - Sinh nhật bạn thân, nó rủ tôi: “Hay là đêm nay mày ngủ lại đây luôn với tao. Một năm tao mới có một lần sinh nhật, tội gì mà về sớm. Tý nữa mấy đứa ra ngoài “quẩy” cho đã”.
Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

(PNTĐ) - Lâu nay, một số người thường ngại đề cập tới vấn đề chăn gối vợ chồng, cho rằng đó là chuyện tế nhị, cần được giấu kín. Tuy nhiên, tình dục lại có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân, thậm chí nhiều cặp vợ chồng chia tay chỉ vì không hòa hợp trong tình dục.