Yêu nhau chỉ để giải quyết vấn đề sinh lý

Chia sẻ

Dù tình cảm không còn, ở bên nhau luôn xảy ra mâu thuẫn nhưng chúng tôi chẳng thể chia tay nhau, bởi cả hai vẫn cần nhau để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Tuy nhiên, yêu trong điều kiện này khiến chúng tôi rất mệt mỏi.

Tôi đến với cô ấy ban đầu xuất phát từ khát khao chinh phục, vì cô ấy rất nổi trội trong công ty tôi. Sau khi yêu nhau một thời gian, tôi không còn rung động với cô ấy nữa, nhưng lại không muốn chia tay. Bởi ở bên cô ấy, tôi được thỏa mãn sinh lý. Ngoài điều đó, tôi gần như không có tình cảm với cô ấy giống như người đang yêu.

Chúng tôi mâu thuẫn với nhau hàng ngày, thậm chí đôi khi tôi còn muốn chuyển ra ngoài sống (hiện chúng tôi đang sống thử cùng nhau). Cô ấy nhiều lần bỏ đi, đòi chia tay, nhưng không hiểu sao, mỗi lần thỏa mãn sinh lý cùng nhau xong, chúng tôi lại làm lành. Sau đó, mâu thuẫn lại xảy ra rồi lại làm lành khiến cả hai đều thấy mệt mỏi. Theo Tâm Giao, chúng tôi có nên duy trì tình yêu này không?

                                                                              Lê Hoàng (Ba Đình, Hà Nội)

 Yêu nhau chỉ để giải quyết vấn đề sinh lý - ảnh 1 (Ảnh: minh họa)

Dễ dàng nhận thấy mối quan hệ của các bạn hiện nay đang lệ thuộc bởi nhu cầu sinh lý. Đó là “món ăn” dễ gây nghiện và không thể thiếu trong cuộc sống khi nam nữ sống chung cùng nhau. Bạn và cô ấy yêu nhau và duy trì thời gian ở bên nhau là nhờ vào việc giúp nhau thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Ngoài vấn đề đó ra, các bạn đều nhận ra tình cảm của cả hai đang có vấn đề. Bạn không yêu cô ấy nhiều, cô ấy cũng không ít lần bỏ đi, đòi chia tay. Chính vì không có tình yêu, thiếu sự thấu cảm, chia sẻ cùng nhau nên hai bạn thường xuyên mâu thuẫn, khiến cuộc sống chung không vui vẻ hạnh phúc.

Tâm Giao nghĩ, là đàn ông,  bạn nên có trách nhiệm với cuộc đời mình cũng như với cô ấy. Nếu không có tình cảm với nhau, bạn nên dứt khoát trong việc chia tay, không nên lợi dụng mối quan hệ này để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình. Chuyện sống thử sẽ ảnh hưởng tới cô ấy rất nhiều nếu sau này hai người không tiến tới hôn nhân. Đó là chưa nói tới khả năng, việc quan hệ tình dục nhiều sẽ khiến cho cô ấy có thai ngoài ý muốn, bị nạo phá thai nhiều lần, hoặc làm mẹ đơn thân.

Nếu hai người không tiến tới hôn nhân, đứa con sinh ra sẽ khiến cuộc sống của cô ấy và bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi trách nhiệm làm cha, làm mẹ. Do đó, đừng để những nhục dục cá nhân khiến cho cuộc sống của cả hai không hạnh phúc, lỡ dở, bạn nhé!

                                                                                                            TÂM GIAO

Tin cùng chuyên mục

Khổ vì mẹ chồng hay... soi

Khổ vì mẹ chồng hay... soi

(PNTĐ) - Từ ngày có mẹ chồng lên ở cùng, Trang nhàn hẳn việc chăm con và dọn dẹp nhà cửa. Thế nhưng, sự soi mói, để ý của bà khiến cuộc sống của cô trở nên ngột ngạt.
Bế tắc khi xác định cha cho con ngoài giá thú

Bế tắc khi xác định cha cho con ngoài giá thú

(PNTĐ) - Khi ra đời, lẽ ra được quyền có đủ cả cha và mẹ nhưng những đứa trẻ ấy lại phải ngậm ngùi mang danh “con ngoài giá thú”. Bỏ qua trường hợp người phụ nữ chủ động chọn làm mẹ đơn thân nhờ sự giúp đỡ của y học, các em là kết quả của mối quan hệ yêu đương “ngoài luồng”, người bố sau cuộc vui thì “quất ngựa truy phong”... Trong khi đó, việc “xác định bố cho con” vô cùng khó khăn vì không đủ chứng cứ, nếu xác định được thì người mẹ cũng vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình.
“Cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê“

“Cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê“

(PNTĐ) - Ly hôn là giải pháp cuối cùng cho một cuộc hôn nhân không còn tiếng nói chung. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng trẻ, khi mới chỉ xảy ra mâu thuẫn nhỏ nhặt, thay vì tìm cách hàn gắn  hạnh phúc, ngồi lại với nhau để tìm giải pháp thì lại vội vã chọn ly hôn...