Giải vô địch Ngôi sao Yoga quốc tế YSK 2024 được tổ chức tại Singapore

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sau thành công của giải Vô địch đấu trường Yoga quốc tế tại Ấn Độ và giải Vô địch đấu trường Yoga Asana & Flow Yoga tại Thái Lan, Liên minh Yoga Sống Khỏe thế giới tiếp tục tổ chức giải Vô địch Ngôi Sao Yoga quốc tế 2024 tại Singapore. Dự kiến, giải sẽ diễn ra từ 5-7/4/2024.

Theo bà Vũ Hồng Yến, Chủ tịch Liên minh Yoga Sống khỏe Thế giới, Trưởng Ban tổ chức, Giải Vô địch Ngôi sao Yoga Quốc tế YSK 2024 tại Singapore hứa hẹn mang đến những trận đấu đỉnh cao và sự cạnh tranh gay cấn của các vận động viên Yoga hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Học viện Yoga Sống Khỏe là đơn vị duy nhất ở Việt Nam hiện nay đăng cai tổ chức giải đấu này.

Giải vô địch Ngôi sao Yoga quốc tế YSK 2024 được tổ chức tại Singapore - ảnh 1
Gặp mặt ban tổ chức giải vô địch

Dù  có sự cạnh tranh khốc liệt nhưng, đây cũng là giải đấu mang thông điệp của người Việt Nam kết nối, giao lưu và lan tỏa giá trị Yoga đến mọi người, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và đáp ứng nhu cầu dành cho người đam mê Yoga trên toàn quốc và quốc tế.

Giải đấu sẽ chọn ra các vận động viên Yoga tài năng, đặc biệt hướng tới mục tiêu đưa Yoga trở thành một môn thể thao, đến gần với nhiều người hơn nữa.

"Mỗi VĐV có cơ thể khác nhau, phù hợp những nội dung khác nhau của Yoga. Qua giải đấu VĐV sẽ phô diễn được những tư thế đẹp, đỉnh cao, qua đó thấy được kết quả các VĐV đã có quá trình tập luyện, chinh phục và vượt qua giới hạn của bản thân như thế nào.

Giải vô địch Ngôi sao Yoga quốc tế YSK 2024 được tổ chức tại Singapore - ảnh 2
Bà Vũ Hồng Yến - Trưởng BTC phát biểu khai mạc buổi lễ, chính thức khởi động giải Vô địch Ngôi sao Yoga Quốc tế năm 2024 tại Singapore

"Thay mặt cho Liên minh Yoga Sống khỏe Thế giới, tôi cũng hy vọng rằng giải đấu sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công, góp phần tạo sân chơi mới, lành mạnh và đáp ứng nhu cầu dành cho người đam mê Yoga Việt Nam và thế giới, cổ vũ phong trào tập luyện và tuyển chọn vận động viên Yoga, lan tỏa bộ môn Yoga tới cộng đồng..." - bà Vũ Hồng Yến bày tỏ.

TS.BS Satyam Tripathi - Giám đốc điều hành của Union Yoga Ayurveda - đơn vị trực thuộc Liên minh Yoga Sống khỏe Thế giới YSK, đại diện đơn vị đồng tổ chức tại Singapore cho biết: "Đại diện cho đội chủ nhà Singapore, tôi rất biết ơn Liên minh Yoga Sống khỏe Thế giới YSK đã tổ chức một giải đấu tuyệt vời. Hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội được học hỏi, giao lưu với bạn bè quốc tế, tạo ra những dự án, hợp tác mới để đưa Yoga tiến xa hơn nữa".

Tin cùng chuyên mục

Cảm động hành động xếp quạt, pha nước chanh mời người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cảm động hành động xếp quạt, pha nước chanh mời người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Thời tiết hai ngày diễn ra Lễ Quốc tang bắt đầu oi nóng, nhiều người dân từ khắp mọi miền đất nước đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cả cuộc đời để phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân. Để xua tan không khí oi bức, người dân trên địa bàn thôn Lại Đà đã dành những tình cảm trân quý, tận tay pha nước mát, mở quạt dọc tuyến đường vào viếng Tổng Bí thư.
Người dân Đông Anh và cả nước vô cùng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân Đông Anh và cả nước vô cùng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Sáng nay (25/7), lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà Tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội). Cùng thời gian trên, lễ viếng diễn ra tại Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư - xã Đông Hội, huyện Đông Anh (thành phố Hà Nội).
Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

(PNTĐ) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo xuất sắc, người đồng chí mẫu mực và kính yêu mất đi, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho chiến sĩ, đồng bào cả nước. Đồng chí mất đi, nhưng những di sản mà đồng chí để lại cho Đảng, cho đất nước và nhân dân sẽ mãi trường tồn, là điểm tựa cho đất nước, cho Thủ đô tiếp tục tiến lên, dựng xây non sông Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc. Trong những chỉ đạo, định hướng lớn với Đảng bộ Hà Nội về phát triển kinh tế-xã hội, nhiệm vụ xây dựng và phát triển văn hóa, con người Thủ đô tiêu biểu luôn được Tổng Bí thư đặc biệt quan tâm...