Hà Nội: Xác định có 4 học sinh tham gia đánh nữ sinh lớp 8 nhập viện

P.V
Chia sẻ

(PNTĐ)- UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) đã có báo cáo ban đầu về vụ nữ sinh lớp 8 trường THCS Xuân Nộn bị đánh hội đồng. Theo đó, cơ quan chức năng huyện Đông Anh (Hà Nội) xác định có 4 học sinh tham gia đánh hội đồng một nữ sinh lớp 8.

Báo cáo sự việc cho thất, ngày 2/4, một số học sinh trường Cao đẳng Việt - Hàn, trường THCS Xuân Nộn và một số em học sinh khác đến nhà em G.T.C (học sinh lớp 8A2, trường THCS Xuân Nộn) gọi em C ra ngoài nói chuyện, sau đó đánh nhau và quay clip đưa lên nhóm. Sự việc diễn ra tại khu vực ngoài nhà trường, trong ngày nghỉ.

Hà Nội: Xác định có 4 học sinh tham gia đánh nữ sinh lớp 8 nhập viện  - ảnh 1
Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng phải nhập viện điều trị

Cơ quan chức năng đã căn cứ tài liệu xác minh ban đầu và xác định được 4 học sinh tham gia đánh em C gồm: Nguyễn Thanh T (lớp 8A2 trường THCS Xuân Nộn), Tô Lưu Hà L (trường THCS Xuân Nộn, đang nghỉ học điều trị bệnh trầm cảm), Nguyễn Bảo N và Nguyễn Thị Thanh H (SN 2007) cùng là học sinh trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc).

Hai học sinh quay video vụ việc gồm Đỗ Thanh P và Đỗ Thị Y (lớp 8A3, trường THCS Xuân Nộn). Nguyên nhân do các nữ sinh này mâu thuẫn phát sinh trong sinh hoạt, học tập.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố giác lên Công an xã Xuân Nộn và gửi đơn kiến nghị tới Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh.

Nhà trường đã mời các phụ huynh của các em học sinh liên quan đến trường để làm rõ sự việc, đồng thời quyết định định chỉ học tập đối với 3 em T, P, Y để giáo dục và ngăn chặn.

UBND huyện Đông Anh chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công an huyện, UBND xã Xuân Nộn làm việc với Ban Giám hiệu trường THCS Xuân Nộn và một số cá nhân có liên quan để xác minh làm rõ vụ việc.

Công an huyện Đông Anh cũng đã phối hợp Công an xã Xuân Nộn xác minh vụ việc, đồng thời giám định thương tích ban đầu của em C.

Tin cùng chuyên mục

Khoảng 24.000 người được tập huấn về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Khoảng 24.000 người được tập huấn về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

(PNTĐ) - Ngày 29/3, Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với tổ chức Unicef tại Việt Nam tổ chức tập huấn về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng cho đội ngũ những người làm công tác giáo dục, bảo vệ trẻ em cấp tỉnh, huyện, xã của các ngành: Lao động - thương binh và xã hội, Công an, Giáo dục và đào tạo, Thông tin và truyền thông.
Hoàn thành tranh tường bích hoạ “Tự hào một dải non sông”

Hoàn thành tranh tường bích hoạ “Tự hào một dải non sông”

(PNTĐ) - Tranh tường bích họa với tên gọi “Tự hào một dải non sông”  Hà Nội - Điện Biên Phủ xưa và nay với diện tích 70m2 do Đoàn phường Nhân Chính phối hợp cùng Hội CCB phường, khu dân cư Đình và Đoàn cơ sở Viện thiết kế - Tổng cục hậu cần - Bộ Quốc phòng, Đoàn trường THPT Nhân Chính thực hiện.
Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

(PNTĐ) - Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) là huyện có đông đồng bào dân tộc cùng sinh sống. Trong những năm qua, dù vẫn còn tình trạng tảo hôn nhưng tỷ lệ đã giảm rất nhiều so với trước đây. Có được kết quả, tín hiệu đáng mừng ấy là nhờ sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, các tổ chức, người dân; đặc biệt là sự góp sức, tham gia truyền thông, vận động từ chính người trong cuộc – những “nạn nhân” của việc tảo hôn.