Hàng không chính thức nối lại đường bay đi, đến Đà Nẵng

Chia sẻ

Theo đó, Vietnam Airlines thực hiện bay mỗi ngày 1 chuyến khứ hồi trên đường bay Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng từ ngày 7 đến ngày 10/9. Từ ngày 8/9, Vietjet cũng nối lại đường bay Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng với tần suất mỗi ngày 1 chuyến khứ hồi.

Sau khi được phép của Bộ Giao thông Vận tải, các hãng hàng không chính thức nối lại đường bay đi, đến Đà Nẵng do tình hình dịch Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát.

Các hãng hàng không bắt đầu khôi phục đường bay đi, đến Đà Nẵng.Các hãng hàng không bắt đầu khôi phục đường bay đi, đến Đà Nẵng.

Cũng từ ngày 8/9, Bamboo Airways sẽ mở lại các đường bay nội địa đến và đi từ Đà Nẵng. Cụ thể, với đường bay Hà Nội - Đà Nẵng, từ ngày 8 đến 15/9, hãng khai thác 1 chuyến khứ hồi/ngày và tăng lên 2 chuyến khứ hồi/ngày từ ngày 16/9. Bắt đầu từ ngày 1/10, hãng sẽ khôi phục đường bay này với tần suất 5 chuyến khứ hồi/ngày.

Đối với đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, Bamboo Airways khai thác 1 chuyến khứ hồi/ngày trong giai đoạn từ ngày 8 đến 30/9. Kể từ ngày 1/10, hãng duy trì tần suất mỗi ngày 3 chuyến khứ hồi.

Cùng với thông báo khai thác trở lại, các hãng cũng khuyến cáo, lịch khai thác có thể điều chỉnh dựa trên tình hình thực tế cũng như ảnh hưởng của dịch bệnh, yêu cầu của cơ quan chức năng. Trong trường hợp lịch bay thay đổi, hành khách sẽ được thông báo trước và hỗ trợ theo quy định hiện hành của hãng.

Hành khách trên các chuyến bay đến, đi Đà Nẵng sẽ được giãn cách ghế ngồi theo yêu cầu của Bộ Giao thông Vận tải nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm bệnh.

MAI TRANG

Tin cùng chuyên mục

Ngày Quốc tế lao động 1/5 - Ngày hội của giai cấp công nhân

Ngày Quốc tế lao động 1/5 - Ngày hội của giai cấp công nhân

(PNTĐ) - Tháng 5 là tháng có ý nghĩa đặc biệt đối với cán bộ, đoàn viên và người lao động khi có Ngày Quốc tế lao động 1/5 - Ngày hội của giai cấp công nhân và nhân dân lao động trên toàn thế giới. Tháng 5 còn là Tháng Công nhân đồng thời là Tháng hành động về an toàn vệ sinh, lao động, Tháng cao điểm tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động.