Một phụ nữ bị 2 đối tượng chặn xe hành hung tại khu đô thị Thanh Hà

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sau khi đưa con đi học, trên đường về chị H.T.H, 33 tuổi, quê Thanh Hóa bất ngờ bị 2 đối tượng lạ mặt, chặn xe và hành hung liên tiếp vào đầu ngay trong Khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội… nghi vấn, “đánh dằn mặt” vì đã “phối hợp với công an huyện” trong một vụ án trước đó.

Một phụ nữ bị 2 đối tượng chặn xe hành hung tại khu đô thị Thanh Hà - ảnh 1
Khu vực nơi chị H bị chặn đầu xe hành hung

Theo nội dung trong đơn trình báo, chị H.T.H cho biết, vào khoảng 08h00, ngày 26/9, chị H đưa con đến trường rồi trở về nhà, khi đi đến khu B2.2 (cách Trường mầm non Newton khoảng 100m), thuộc khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai thì  bất ngờ bị 02 đối tượng lạ mặt đi trên một xe máy có nhãn hiệu Wave màu đen, bịt mặt và biển số xe nhảy xuống chặn đầu xe. Sau đó, chị bị các đối tượng hành hung liên tiếp vào đầu cùng những lời lẽ đe dọa “nếu còn nhiều lời sẽ đánh tiếp”.

Sau khi bị hành hung, chị H đã đến Công an xã Cự Khê để trình báo. Tại cơ quan công an, chị H cho biết, gia đình chị có mở một văn phòng môi giới bất động sản tại dự án Thanh Hà thuộc địa bàn xã Cự Khê quản lý; cá nhân chị và chồng không hề có mâu thuẫn với bất kỳ ai, kể cả trong công việc làm ăn... Tuy nhiên, chị H cho rằng, có lẽ nguyên nhân xuất phát từ một vụ án hình sự xảy ra vào khoảng tháng 02/2022, tại sảnh tòa nhà HH03B, khu B1.3 khu đô thị Thanh Hà, vì gia đình chị H đã chấp nhận phối hợp với Công an huyện Thanh Oai để làm rõ một số hành vi liên quan của vụ án nên mới bị “đánh dằn mặt”.

Một phụ nữ bị 2 đối tượng chặn xe hành hung tại khu đô thị Thanh Hà - ảnh 2
Đối tượng ném chất bẩn vào một văn phòng môi giới bất động sản

Hiện chị H và gia đình đang rất bất an và hoang mang khi vô cớ bị hành hung giữa ban ngày như vậy. Điều này thể hiện sự lộng hành, xem thường pháp luật của những đối tượng nêu trên, gây mất an ninh trật tự khu vực.

Được biết, trước đó, vào khoảng đầu tháng 08/2022, tại tòa nhà HH03B, khu B1.3 khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, cũng đã xảy ra một vụ việc bị dằn mặt tương tự… Cụ thể, tại thời điểm nêu trên, tại tòa nhà HH03B đã xuất hiện 2 đối tượng lạ mặt đi xe máy, tạt chất bẩn vào một văn phòng môi giới đầu tư kinh doanh bất động sản… với mục đích “dằn mặt” vì đã kết bạn và hợp tác làm ăn với một người phụ nữ (dấu tên).

Liên quan đến thông tin này, chị H cho biết thêm, ngày xảy ra vụ việc tại văn phòng bất động sản bị tạt chất bẩn, chị H là người nhìn thấy 2 đối tượng thực hiện hành vi này và vụ việc chị bị hành hung ngày 26/09 cũng chính do 2 đối tượng này thực hiện. Mặc dù hai đối tượng đã bịt kín mặt nhưng chị H vẫn nhận ra.

Một phụ nữ bị 2 đối tượng chặn xe hành hung tại khu đô thị Thanh Hà - ảnh 3
Hiện trường vụ ném chất bẩn vào văn phòng môi giới bất động sản

Qua đó, dư luận đã đặt ra nghi vấn, liên quan vụ việc 2 đối tượng thực hiện hành vi bị tạt chất bẩn và vụ chị H bị hành hung nêu trên, liệu có liên quan gì tới bị can trong vụ xô sát, phá hoại tài sản 02/2022, tại tòa nhà HH03B, khu B1.3 khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê hay không?

Thông qua những thông tin nêu trên, thiết nghĩ, Cơ quan cảnh sát điều tra - công an huyện Thanh Oai cần sớm vào cuộc, mở rộng điều tra vụ việc xảy ra trước đó tại sảnh tòa nhà HH03B, lô B1.3 (tháng 2/2022), khu đô thị Thanh Hà và sớm có kết quả.

Bên cạnh đó, cần làm rõ những nghi vấn, có hay không việc chi H bị hành hung vào sáng 26/09 vì đã phối hợp với cơ quan công an huyện Thanh Oai trước đó? Đồng thời, truy tìm, làm rõ những đối tượng đã hành hung chị H.T.H, để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật và có biện pháp ngăn chặn hành vi nêu trên.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN Hà Nội tập huấn công tác đối ngoại năm 2024

Hội LHPN Hà Nội tập huấn công tác đối ngoại năm 2024

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Hội LHPN Hà Nội tổ chức tập huấn công tác đối ngoại năm 2024 với chuyên đề: "Hiệp định Giơnevơ - Ý nghĩa lịch sử với tình hình Việt Nam và thế giới hiện nay”. Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương đến dự.
 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.