Nỗ lực hoàn thành mục tiêu giảm nghèo

Chia sẻ

Mặc dù bị tác động, ảnh hưởng của dịch Covid-19, song từ đầu năm 2020 đến nay, công tác giảm nghèo trên địa bàn Hà Nội vẫn đạt được những kết quả khả quan.

Có được thành tích này là nhờ các cấp, ngành chức năng, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và mỗi người dân thành phố chung sức, đồng lòng, vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội, nỗ lực hoàn thành mục tiêu giảm nghèo.

Trao kinh phí hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm).Trao kinh phí hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm).

HÀ HIỀN

Theo http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Xa-hoi/976675/no-luc-hoan-thanh-muc-tieu-giam-ngheo

Tin cùng chuyên mục

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

(PNTĐ) - Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".