Quận Hoàng Mai thăm hỏi nạn nhân bị thương do cây đổ và người dân di dời tránh bão

LÝ THANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng 7/9, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh đã đến Bệnh viện Bạch Mai thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ của quận Hoàng Mai đối với gia đình có người bị nạn trong sự cố cây phượng bật gốc đổ, gây chết người trong cơn mưa dông chiều 6/9 và thăm hỏi người dân đang di dời tránh bão.

Quận Hoàng Mai thăm hỏi nạn nhân bị thương do cây đổ và người dân di dời tránh bão - ảnh 1
Lãnh đạo quận Hoàng Mai thăm hỏi, tặng quà vợ nạn nhân bị cây đổ khi lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ. Ảnh: PV.

Thay mặt lãnh đạo quận, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh ân cần thăm hỏi, chia sẻ với gia đình nạn nhân, động viên gia đình cố gắng vượt qua sự cố này.

Trước đó, hồi 15h30 ngày 6/9, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại số 2 Nguyễn Hữu Thọ (phường Hoàng Liệt), có người bị cây đổ đè lên, lực lượng chức năng Công an quận và phường Hoàng Liệt đã có mặt tại hiện trường giải quyết sự việc. Cây đổ vào xe máy chở 2 người, 1 nam là anh H.S.L (sinh năm 1992) và 1 nữ là chị L.T.T (sinh năm 1983). Hậu quả, anh H.S.L bị thương được đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, chị L.T.T tử vong tại chỗ. Hiện, anh H.S.L vẫn chưa tỉnh.

Chị Đỗ Thị Quỳnh, vợ anh H.S.L, thay mặt gia đình cảm ơn Quận ủy, chính quyền, các cơ quan, đoàn thể quận Hoàng Mai và phường Hoàng Liệt đã quan tâm, động viên, hỗ trợ, đặc biệt là ngay sau vụ tai nạn đã nhanh chóng hỗ trợ đưa chồng chị đi cấp cứu.

Quận Hoàng Mai thăm hỏi nạn nhân bị thương do cây đổ và người dân di dời tránh bão - ảnh 2
Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh thăm hỏi cụ bà sống tại chung cư A7 Tân Mai đang ở địa điểm tránh bão tại Trường Tiểu học Tân Mai.

Cũng trong sáng 7/9, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi người dân sống tại chung cư A7 Tân Mai, đang tạm cư ở Trường Tiểu học Tân Mai - nơi chính quyền quận Hoàng Mai và phường Tân Mai bố trí cho nhân dân tránh bão số 3.

Ân cần thăm hỏi và tặng quà cho người già, trẻ nhỏ tại đây, Bí thư Quận ủy Nguyễn Xuân Linh động viên người dân yên tâm trú bão; quận và phường sẽ lo chu toàn về lương thực, thực phẩm cho bà con, đồng thời cử lực lượng trông coi nhà cửa, tài sản tại chung cư A7.

Cùng ngày, Bí thư Quận ủy Nguyễn Xuân Linh đã đi kiểm tra địa điểm nơi tạm cư của 25 hộ dân phường Hoàng Liệt di dời tránh bão. Tại đây, đồng chí yêu cầu phường Hoàng Liệt tập trung quan tâm, hỗ trợ người dân trước, trong và sau bão, bảo đảm an toàn cho nhân dân.

Tin cùng chuyên mục

Đảm bảo người dân sau lũ được tiếp cận quyền lợi bảo hiểm nhanh nhất

Đảm bảo người dân sau lũ được tiếp cận quyền lợi bảo hiểm nhanh nhất

(PNTĐ) - Sáng 16/9, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh chủ trì buổi làm việc với các đơn vị trực thuộc liên quan về việc triển khai các chính sách khắc phục hậu quả sau bão số 3, đảm bảo quyền lợi của người tham gia BHXH, BHYT. Theo đó, những tình huống phát sinh sau bão, lũ đã được BHXH Việt Nam dự báo và có chỉ đạo BHXH các địa phương chủ động xử lý từ sớm, từ xa để quyền lợi BHXH, khám chữa bệnh (KCB) BHYT của người dân được đảm bảo với tinh thần cải cách nhanh nhất, thuận lợi nhất.
Có một “Trung thu xưa” ấm áp giữa lòng Tây Hồ hiện đại

Có một “Trung thu xưa” ấm áp giữa lòng Tây Hồ hiện đại

(PNTĐ) - Trải qua khoảng thời gian với nhiều khó khăn, trầm lặng khi cơn bão số 3 đi qua, Đêm hội trăng Rằm do UBND quận Tây Hồ phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội tổ chức vào tối 15/9 vừa qua, như một ngọn lửa ấm, một cách động viên mà các cấp, ngành của quận dành tặng thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn; với mong muốn các em có một Trung thu đoàn viên, yêu thương.