Ra mắt Câu lạc bộ di sản áo dài Việt Nam tại Slovakia

HỒNG QUÂN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 20/10/2024 đã diễn ra Lễ ra mắt Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại Slovakia. Tới dự Lễ ra mắt có đại diện ĐSQ Việt Nam tại Slovakia, các hội đoàn người Việt tại Slovakia và đông đảo chị em phụ nữ yêu mến áo dài.

Ra mắt Câu lạc bộ di sản áo dài Việt Nam tại Slovakia - ảnh 1
Lễ ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Slovakia.

Sự kiện được diễn ra đúng Ngày Phụ nữ Việt Nam đã truyền tải thông điệp ý nghĩa về giá trị di sản văn hóa của trang phục truyền thống của phụ nữ người Việt.

Trong khuôn khổ chương trình các thành viên Câu lạc bộ đã có màn trình diễn áo dài ấn tượng tại trung tâm thành phố Bratislava.

Tại Lễ ra mắt đã công bố Quyết định của Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu về việc thành lập và công nhận Ban Chấp hành Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại Slovakia.

Chủ tịch Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại châu Âu, Chủ tịch Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu TS Phan Bích Thiện đã gửi Thư chúc mừng Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại Slovakia, một thành viên mới trong mái nhà chung của Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu .

Ra mắt Câu lạc bộ di sản áo dài Việt Nam tại Slovakia - ảnh 2
Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại Slovakia, một thành viên mới trong mái nhà chung của Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu .

Ban Chấp hành Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại Slovakia đã ra mắt với 33 ủy viên với sự đứng đầu của Chủ tịch Đặng Lan Hương.

Sự ra đời của Câu lạc bộ là minh chứng cho tình cảm yêu quê hương đất nước của chị em phụ nữ người Việt tại Slovakia với nhiệt huyết cố gắng giữ gìn và lan tỏa giá trị di sản văn hóa của áo dài tới bạn bè Slovakia nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung.

Với những màn trình diễn đặc sắc Lễ ra mắt đã nhận được sự quan tâm và được truyền thông Slovakia đưa tin rộng rãi. Nhiệt liệt chúc mừng Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại Slovakia.

Sau đây là một số hình ảnh của Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại Slovakia tại lễ ra mắt:

Ra mắt Câu lạc bộ di sản áo dài Việt Nam tại Slovakia - ảnh 3
Sự ra đời của Câu lạc bộ là minh chứng cho tình cảm yêu quê hương đất nước của chị em phụ nữ người Việt tại Slovakia 
Ra mắt Câu lạc bộ di sản áo dài Việt Nam tại Slovakia - ảnh 4
Chị em ghép hình dải đất hình chữ S.
Ra mắt Câu lạc bộ di sản áo dài Việt Nam tại Slovakia - ảnh 5
Triệu con tim đồng bào luôn hướng về Tổ quốc.
Ra mắt Câu lạc bộ di sản áo dài Việt Nam tại Slovakia - ảnh 6
Giữ gìn tà áo dài dân tộc như một báu vật thiêng liêng.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xây dựng mối quan hệ vừa phản biện vừa tương hỗ gắn bó

Xây dựng mối quan hệ vừa phản biện vừa tương hỗ gắn bó

(PNTĐ) - Ngày 24/10/2024, Hội nhà báo Việt Nam và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng các cơ quan liên quan tổ chức Diễn đàn thường niên “Báo chí và doanh nghiệp đồng hành vì Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc năm 2024”, nhằm tăng cường hợp tác giữa doanh nghiệp và báo chí, xây dựng môi trường kinh doanh và môi trường truyền thông thúc đẩy doanh nghiệp, báo chí cùng phát triển, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, văn minh, hạnh phúc.
Báo Phụ nữ Thủ đô bàn giao 18 bộ máy tính tại 2 điểm trường của huyện Ba Vì

Báo Phụ nữ Thủ đô bàn giao 18 bộ máy tính tại 2 điểm trường của huyện Ba Vì

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình an sinh xã hội do Báo Phụ nữ Thủ đô phối hợp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, sáng 23/10, lãnh đạo Báo Phụ nữ Thủ đô cùng Hội LHPN huyện Ba Vì và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức trao tặng và bàn giao 18 bộ máy vi tính phục vụ công tác giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh tại 2 trường trên địa bàn huyện. Cùng dự bà Phạm Thị Mỹ Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Hà Nội.
Đừng để định kiến ngăn cản phụ nữ làm chủ cuộc đời

Đừng để định kiến ngăn cản phụ nữ làm chủ cuộc đời

(PNTĐ) - Những câu nói như “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, “con gái học nhiều để làm gì”… đã trở thành quan niệm định kiến, tạo nên rào cản vô hình đối với nhiều phụ nữ. Nhiều phụ nữ đã dũng cảm đứng lên khẳng định quyền làm chủ cuộc sống của mình, thoát khỏi những định kiến xã hội vốn gò bó vai trò của họ trong suốt nhiều thế hệ.