Roche Việt Nam phát động chương trình gây quỹ “đi bộ vì trẻ em“

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhằm gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhân sự kiện gây quỹ thường niên "Đi bộ vì trẻ em của Roche", ngày 20/5 vừa qua, công ty TNHH Roche Việt Nam đã phát động chương trình đi bộ tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Roche Việt Nam phát động chương trình gây quỹ “đi bộ vì trẻ em“ - ảnh 1

Thông qua sự kiện đi bộ, nhân viên Roche trên toàn cầu và tại Việt Nam đã gây quỹ hỗ trợ cho các trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn tại khắp nơi trên thế giới.

Đây là năm thứ 15 liên tiếp, Roche Việt Nam – đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm tổ chức hoạt động này tại Việt Nam. Sự kiện năm nay mang chủ đề “Celebrating Life” (tạm dịch: Đón chào cuộc sống) cũng đồng nhất với chủ đề của chuỗi hoạt động kỷ niệm 125 năm của Tập đoàn Roche; đã thu hút sự tham gia của hơn 190 nhân viên Roche trên toàn quốc.

Theo đó, nhân viên tham gia “Đi bộ vì Trẻ em” góp phần gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn cầu và tại Việt Nam bằng cách đóng góp trực tiếp hoặc thông qua hoạt động hội chợ gây quỹ. Cuối chương trình, với tổng số tiền gây quỹ của nhân viên, Công ty Roche Việt nam đóng góp một khoản tương đương dành cho các dự án hỗ trợ trẻ em trên toàn cầu thông qua tổ chức từ thiện độc lập Re&Act.

Roche Việt Nam phát động chương trình gây quỹ “đi bộ vì trẻ em“ - ảnh 2

Nhân viên Roche tham gia một số hoạt động gây quỹ bên lề chương trình để gia tăng nguồn quỹ đóng góp cho trẻ em kém may mắn.

Chia sẻ về hoạt động đầy ý nghĩa này, Bs. Qadeer Raza, Tổng giám đốc Roche Việt Nam cho biết “Sự kiện gây quỹ từ thiện thể hiện sứ mệnh của Roche trong việc cải thiện cuộc sống người dân và cam kết của chúng tôi đối với sự phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam và trên toàn thế giới”.

“5km là cung đường trẻ em ở Malawi hay tại vùng sâu vùng xa của Việt Nam phải đi bộ để đến trường hàng ngày. Bằng việc cùng nhau hoàn thành chặng đi bộ mang ý nghĩa đặc biệt này, chúng tôi hi vọng sẽ góp phần hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên hành trình tiếp cận với giáo dục và tương lai tốt đẹp hơn.” Ông Lennor Carrillo, Tổng giám đốc Roche Pharma Việt Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.