Thương hiệu gia dụng Đức mở Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam
(PNTĐ) - Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp. Đây là chia sẻ của ông Oliver Naccache - Phó Chủ tịch điều hành Khu vực các thị trường mới và khu vực châu Á Thái Bình Dương - thành viên Tập đoàn Groupe SEB tại sự kiện thương hiệu WMF - một thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Đức - khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam vừa diễn ra tại Hà Nội.
Với quan điểm "mang cả thế giới quan vào bếp", sản phẩm không chỉ đơn thuần là đồ gia dụng mà còn biến căn bếp thành không gian của sự sáng tạo, chất lượng và phong cách. Mới đây, WMF - thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Đức đã chính thức khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam.
Từ những chiếc nồi, chảo được chế tác chuẩn xác giúp giữ trọn hương vị nguyên bản cho đến các thiết bị thông minh hỗ trợ kỹ thuật nấu nướng, mỗi sản phẩm đều góp phần nâng tầm trải nghiệm ẩm thực tại gia, trong khi vẫn gìn giữ tinh thần truyền thống.

Các sản phẩm được thiết kế tinh xảo, công nghệ tiên tiến, độ bền vượt trội và trải nghiệm người dùng ưu việt. Với quan điểm "mang cả thế giới quan vào bếp", sản phẩm không chỉ đơn thuần là đồ gia dụng mà còn biến căn bếp thành không gian của sự sáng tạo, chất lượng và phong cách.
Nhận định về lý do lựa chọn Việt Nam là nơi mở cửa hàng flagship đầu tiên trong khu vực, là điểm đến chiến lược tại Đông Nam Á, ông Oliver Naccache ( Phó Chủ tịch điều hành Khu vực các thị trường mới và Khu vực Châu Á Thái Bình Dương; Thành Viên tập đoàn Groupe SEB) chia sẻ: " Mặc dù nhiều thị trường Đông Nam Á đã phát triển, chúng tôi vẫn tin rằng Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp. Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam chính là nơi lý tưởng để bắt đầu hành trình dài hơi của WMF tại khu vực".
Ông khẳng định, mỗi sản phẩm WMF không chỉ mang tính công năng, giúp bảo toàn giá trị nguyên liệu, tái hiện món ăn truyền thống một cách dễ dàng và ổn định hơn, đồng thời còn là nguồn cảm hứng mở ra cơ hội để sáng tạo theo phong cách riêng.

Nhân dịp đặc biệt này, WMF cho ra mắt dòng máy pha cà phê tự động hoàn toàn mới tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm thưởng thức cà phê chuẩn châu Âu. Việc pha chế một ly espresso hay cappuccino, latte... đều trở nên đơn giản với một lần chạm.

Điều đặc biệt, máy tự động vệ sinh và bảo trì thông minh, tối ưu hóa vận hành và tuổi thọ thiết bị. Các máy pha cà phê tự động này chính là trợ thủ đắc lực biến mỗi khoảnh khắc thưởng thức cà phê thành một trải nghiệm khó quên.