Chương trình “Xuân ấm” năm 2023:

Trao tặng nhà, sổ tiết kiệm và học bổng cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

NGỌC MAI
Chia sẻ

(PNTĐ) -Nhân dịp đón năm mới 2023, Quỹ Hạt giống Việt, Truyền hình Nhân Dân - Báo Nhân Dân sẽ tổ chức Chương trình “Xuân ấm” năm 2023. Chương trình được tổ chức vào lúc 20h00 ngày 10/1/2023 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

 Quỹ Hạt giống Việt do Báo Nhân Dân sáng lập năm 2012. Đây là hoạt động thiết thực, mừng xuân Quý Mão và kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2023). Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành, các đơn vị, tổ chức và cá nhân thể hiện sự quan tâm, chia sẻ hướng tới những mảnh đời bất hạnh, nghèo khó và những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên mọi miền Tổ quốc, đem đến những món quà thật sự ý nghĩa, một cái Tết đủ đầy và ấm áp tình người.

 Trao tặng nhà, sổ tiết kiệm và học bổng cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn - ảnh 1
 Trao tặng nhà, sổ tiết kiệm và học bổng cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn - ảnh 2
Chương trình tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chương trình với mục đích tri ân những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, đồng thời chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc. Với chương trình “Xuân ấm” năm 2023, Quỹ Hạt giống Việt, Truyền hình Nhân Dân - Báo Nhân Dân tiếp tục phối hợp với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm tặng nhà cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình chính sách và hộ nghèo, gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt bão lũ ở miền Trung. 

Cụ thể: trao tặng 30 căn nhà, trị giá 100 triệu đồng/căn cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh việc trao nhà, Quỹ Hạt giống Việt, Truyền hình Nhân Dân - Báo Nhân Dân sẽ trao tặng 15 sổ tiết kiệm cho giáo viên vùng cao, mỗi sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng; trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng.

Theo https://dangcongsan.vn

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

(PNTĐ) - Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) là huyện có đông đồng bào dân tộc cùng sinh sống. Trong những năm qua, dù vẫn còn tình trạng tảo hôn nhưng tỷ lệ đã giảm rất nhiều so với trước đây. Có được kết quả, tín hiệu đáng mừng ấy là nhờ sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, các tổ chức, người dân; đặc biệt là sự góp sức, tham gia truyền thông, vận động từ chính người trong cuộc – những “nạn nhân” của việc tảo hôn.
Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

(PNTĐ) - Không chỉ là những người trẻ tài năng, xuất sắc trong các lĩnh vực, họ còn là những hạt nhân tiên phong hành động, truyền lửa khát vọng cống hiến, phụng sự đất nước, cộng đồng. Họ là những gương mặt tiêu biểu được đề cử giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023.