Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội livestream quảng bá sản phẩm OCOP

Chia sẻ

Chương trình sẽ được diễn ra từ 9h sáng ngày Chủ nhật, 6/6/2021, do Văn phòng điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội chủ trì. Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Phụ nữ Hà Nội (Hội LHPN Hà Nội) có 8 nữ chủ doanh nghiệp và hợp tác xã tham gia.

Chương trình nhằm hỗ trợ các chủ thể OCOP trong sản xuất, kinh doanh, quảng bá các sản phẩm OCOP bằng hình thức Livestream để sản xuất kinh doanh hiệu quả, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Khách hàng sẽ được nghe câu chuyện sản phẩm bằng những cảm xúc chân thực; được gặp gỡ và mua sản phẩm trực tiếp của các chủ thể thông qua Livestream tại kênh Fanpage OCOP Live và VTC Now”Khách hàng sẽ được nghe câu chuyện sản phẩm bằng những cảm xúc chân thực; được gặp gỡ và mua sản phẩm trực tiếp của các chủ thể thông qua Livestream tại kênh Fanpage OCOP Live và VTC Now”. Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Phụ nữ Hà Nội (Hội LHPN Hà Nội) có 8 nữ chủ doanh nghiệp và hợp tác xã tham gia sự kiện này.

Mang tên “Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội”, đây là chương trình đầu tiên tại Việt Nam có ý nghĩa tích cực đối với các chủ thể OCOP trong bối cảnh dịch bệnh. Các chủ thể có cơ hội giới thiệu và bán sản phẩm của mình trực tiếp tới người tiêu dùng, là giải pháp kích cầu thương mại trong thời điểm hiện nay.

Các sản phẩm OCOP đã sẵn sàng cho ngày hội mua sắm trực tuyếnCác sản phẩm OCOP đã sẵn sàng cho ngày hội mua sắm trực tuyến

Sự kiện có giá trị và ý nghĩa cho xã hội, hứa hẹn mang lại nhiều câu chuyện thú vị, nhiều sản phẩm hấp dẫn đến công chúng. Là động lực cho các chủ thể OCOP Hà Nội nói riêng và OCOP Việt Nam nói chung nâng cao được kỹ năng tiếp thị, bán sản phẩm trực tuyến bằng hình thức Livestream đến với khách hàng trong kỷ nguyên số.

Bà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phát biểu tại buổi giới thiệu chương trìnhBà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phát biểu tại buổi tổng duyệt chương trình

Ngày hội Livestream được diễn ra từ 9h00 đến 12h00 ngày 06/06/2021 (Chủ nhật), phát trực tiếp tại 2 kênh: Fanpage OCOP Live và VTC Now, chương trình có sự tham gia của các chủ thể; ngôi sao bán hàng Livestream; MC truyền hình và các đại sứ…..

Là đơn vị tham gia, bà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội bày tỏ: "Đây là một nội dung quan trọng trong thực hiện Đề án Hỗ trợ Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp", nhằm đổi mới phương thức ứng dụng công nghệ thông tin để quảng bá, phát triển sản phẩm OCOP và kết nối tiêu thụ sản phẩm. Trung tâm đã hướng dẫn 8 nữ chủ doanh nghiệp, HTX tham gia chương trình trong tổng số 10 chủ thể tham gia. Chúng tôi rất mong, "phương thức" bán hàng kiểu mới này sẽ mang lại nhiều sự thuận lợi, tiện ích và an toàn cho cả khách hàng và chủ doanh nghiệp".

QUỲNH ANH

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN Hà Nội tập huấn công tác đối ngoại năm 2024

Hội LHPN Hà Nội tập huấn công tác đối ngoại năm 2024

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Hội LHPN Hà Nội tổ chức tập huấn công tác đối ngoại năm 2024 với chuyên đề: "Hiệp định Giơnevơ - Ý nghĩa lịch sử với tình hình Việt Nam và thế giới hiện nay”. Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương đến dự.
 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.