Long Biên (Hà Nội)

Xe buýt lấn làn gây tai nạn

CÔNG NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Vào lúc 14h30 ngày 5/12/2022, tại khu vực số nhà 392 phố Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra một vụ va chạm giữa một chiếc xe buýt số 11 mang biển kiểm soát 29B-144.89 ( lộ trình Công viên Thống Nhất - Học viện Nông Nghiệp) với hai xe máy đang lưu thông ở chiều ngược lại.

Xe buýt lấn làn gây tai nạn  - ảnh 1
Lực lượng chức năng có mặt phân luồng giao thông

Theo lời kể của người dân chứng kiến sự việc, nguyên nhân va chạm do xe buýt phóng nhanh, lấn sang làn đường bên cạnh khiến người điều khiển xe máy không kịp tránh, bị ngã ra đường. Vụ va chạm đã gây tắc nghẽn giao thông, ảnh hưởng đến việc di chuyển của nhiều phương tiện.

Ngay khi nhận được thông báo, lực lượng chức năng địa phương đã ngay lập tức có mặt để phân luồng giao thông, đưa người bị nạn tới bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ. 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.