Sức khỏe của phái nữ giữ vị trí quan trọng để xây dựng gia đình hạnh phúc

NAM ANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày một nâng lên, các thành viên trong gia đình không chỉ “ăn no, mặc ấm” mà cần phải hưởng thụ các dịch vụ làm đẹp, vui chơi, giải trí và đặc biệt phải sống khỏe. Sức khỏe của người phụ nữ trong mỗi gia đình giữ vị trí quan trọng để góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc. Và sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, dược liệu để giữ gìn sức khỏe cho chị em phụ nữ và thành viên trong nhà là xu hướng của các gia đình Việt hiện nay.

Sức khỏe của phái nữ giữ vị trí quan trọng để xây dựng gia đình hạnh phúc - ảnh 1
Chỉ khi sức khỏe đảm bảo thì người phụ nữ mới đem lại nguồn cảm hứng, năng lượng tích cực cho chồng, con trong cuộc sống hàng ngày.

 

Sức khỏe là cái gốc cần được quan tâm đúng cách

Nhân việc nói về vị trí, vai trò của người phụ nữ trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, Tổng giám đốc Công ty CP Treasure Nguyễn Thế Huân đã chia sẻ, phụ nữ chiếm tỉ lệ sấp xỉ một nửa thế giới, do đó sức khỏe của người phụ nữ giữ vai trò quan trọng trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc. Chỉ khi sức khỏe đảm bảo thì người phụ nữ mới đem lại nguồn cảm hứng, năng lượng tích cực cho chồng, con trong cuộc sống hàng ngày.

Trong câu chuyện về các tiêu chí đảm bảo sức khỏe cho chị em phụ nữ, ông chủ của A.G.E 20S Collagen Peptide Nguyễn Thế Huân bày tỏ, rất cảm thông và thấu hiểu khi được chứng kiến cảnh người vợ mang thai,  sự thăng trầm về cung bậc cảm xúc, nỗi đau khi vượt cạn, sự tàn phá của cơ thể, việc chăm sóc con dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng; tâm lý thay đổi thất thường... Đây cũng là vấn đề chung của phái nữ chứ không của riêng ai.

Để giải quyết vấn đề này, phụ nữ thường tìm đến các sản phẩm làm đẹp đang hot nhất thời điểm hiện tại để dùng với hy vọng lấy lại vóc dáng và sự tin như thời con gái hoặc khi mới yêu. Tuy nhiên, họ lại quên đi việc tìm hiểu nguyên nhân, gốc rễ gây nên những nỗi đau của chính mình; cái gốc để giúp người phụ nữ lấy lại được vóc dáng, sức khỏe, tâm lý cảm xúc...

Số ít thì chấp nhận sự thật rằng đó là cái giá phải trả khi có được những đứa con thông minh và một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên trong sâu thẳm, mỗi người phụ nữ vẫn khát khao, mong ước có được thân hình vừa khỏe, đẹp và hấp dẫn. Nhờ sự thấu hiểu đó đã khiến anh nuôi dưỡng khát khao giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng, nhan sắc rạng ngời như khi chưa kết hôn và sinh nở.

Sức khỏe của phái nữ giữ vị trí quan trọng để xây dựng gia đình hạnh phúc - ảnh 2
Trong Đông Y có những phương pháp, bài thuốc hoàn toàn được chiết xuất từ dược liệu đã đem lại những tác dụng thực sự tuyệt vời để tái phục hồi sức khỏe cho mọi người, nhất là phụ nữ sau sinh

Dược liệu là giải pháp giúp người phụ nữ duy trì sức hấp dẫn, khỏe và đẹp

Đa số các dòng sản phẩm làm đẹp trên thị trường chỉ tác động đến bên ngoài, không thực sự giải quyết hết được các vấn đề mà bản chất lại nằm ở phần bên trong, ở phần sức khỏe của cơ thể, sức khỏe của các bộ phận trong cơ thể. Và sức khỏe là cái gốc không được quan tâm đúng cách.

Theo nhiều tài liệu chuyên môn, dược liệu là giải pháp giúp người phụ nữ duy trì sức hấp dẫn, khỏe và đẹp. Bởi, nguyên nhân tàn phá sức khỏe của người phụ nữ chính là thời kỳ mang thai, khi em bé dần lớn lên trong bụng mẹ thì cơ thể người mẹ sẽ bị ảnh hướng rất lớn, da bụng bị giãn ra, các khớp xương khi chịu nhiều áp lực trong thời gian dài thì sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Cơ thể sau sinh thường bị ảnh hưởng bởi nội tiết tố thay đổi, gây ra các hiện tượng cáu gắt, xa lánh chồng, rồi trên mặt xuất hiện nhiều nám,...

Và, thực tế cho thấy, trong Đông Y có những phương pháp, bài thuốc hoàn toàn được chiết xuất từ dược liệu đã đem lại những tác dụng thực sự tuyệt vời để tái phục hồi sức khỏe cho mọi người, nhất là phụ nữ sau sinh. Đặc biệt, với nền khoa học phát triển vượt bậc đã có những công nghệ tinh chiết dược liệu giúp phát huy được tác dụng tốt hơn nữa. Ví dụ như, trước kia nghệ người Việt đã biết dùng nghệ để chữa lành vết thương và uống để hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như loét dạ dày... Ngày nay khoa học phát triển, với công nghệ hiện đại, nghệ được bào chế dưới dạng nano thì tác dụng còn được nhân lên rất nhiều trong điều trị kháng viêm, trị liền sẹo, giúp cải thiện tâm trạng và giảm các triệu chứng trầm cảm...

Sức khỏe của phái nữ giữ vị trí quan trọng để xây dựng gia đình hạnh phúc - ảnh 3

Nguồn nguyên liệu quý, sạch tại Đà Lạt là bí quyết kỳ diệu để Treasure sản xuất sản phẩm A.G.E 20S Collagen Peptide dành tặng vợ và chị em phụ nữ có mong muốn vừa khỏe, vừa đẹp.

Việt Nam là cái nôi của dược liệu quý hiếm nên đã có nhiều phương pháp, giải pháp giúp cho người phụ nữ có thể lấy lại sức khỏe và vẻ đẹp rạng ngời bằng những sản phẩm được chiết xuất từ dược liệu như các loại trà thảo dược, sản phẩm đồ uống được chiết xuất từ Atiso, nghệ, giảo cổ lam, cam thảo, gọa lức, lá sen, các loại đậu… với những tên gọi khác nhau như: trà gạo lức, trà lá sen, A.G.E 20S Collagen Peptide, cao atiso, trà an thần… có thể sử dụng lâu dài, an toàn và đem lại tác dụng từ gốc, từ sâu bên trong.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Tháo gỡ khó khăn để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

Tháo gỡ khó khăn để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

(PNTĐ) - Nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường. Tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội; đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động. Nhà nước khuyến khích các thành phần kinh tế phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân theo cơ chế thị trường.