ẢNH: Khai mạc triển lãm hàng không vũ trụ ở Dubai

Chia sẻ

Triển lãm hàng không Dubai là một trong những triển lãm uy tín nhất trên thế giới,

Trong nhiều năm, Dubai là nơi gặp gỡ truyền thống của các nhà sản xuất máy bay hàng đầu thế giới và là nơi trưng bày giới thiệu sản phẩm với khách hàng tiềm năng. Triển lãm hàng không sẽ kéo dài đến ngày 18 tháng 11.

Máy bay chiến đấu Beechcraft AT-6 Wolverine tại triển lãm hàng không Dubai.Máy bay chiến đấu Beechcraft AT-6 Wolverine tại triển lãm hàng không Dubai.Khách tham quan triển lãm hàng không Dubai.Khách tham quan triển lãm hàng không Dubai.
 

Nếu muốn tìm hiểu ngành hàng không Thế giới đang phát triển thế nào, những công nghệ hàng không được ứng dụng cả trong dân dụng và quân sự ra sao, Triển lãm hàng không Dubai 2019 chính là một địa chỉ không thể bỏ qua.

Máy bay Boeing 787 Dreamliner của hãngEtihad Boeing 787 Dreamliner trình diễn trên bầu trời Dubai.Máy bay Boeing 787 Dreamliner của hãngEtihad Boeing 787 Dreamliner trình diễn trên bầu trời Dubai.
 
Gian hàngcủa Israel tại triển lãm hàng không.Gian hàngcủa Israel tại triển lãm hàng không.
 

Triển lãm năm nay quy tụ khoảng 1.300 doanh nghiệp đến từ 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Khách tham quan triển lãm hàng không Dubai.Khách tham quan triển lãm hàng không Dubai.
 
Gian hàng của Hãng EDGE tại triển lãm.Gian hàng của Hãng EDGE tại triển lãm.
 

Đến với triển lãm, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng các loại máy bay dân dụng và máy bay quân sự mới nhất, mà còn được giới thiệu những công nghệ hiện đại nhất của ngành công nghiệp hàng không toàn cầu.

Màn trình diễn của máy bay quân sự UAE tại triển lãm.Màn trình diễn của máy bay quân sự UAE tại triển lãm.

Máy bay không người lái là thiết bị nhận được nhiều sự quan tâm.Máy bay không người lái là thiết bị nhận được nhiều sự quan tâm.

Mẫu trực thăng không người lái tại triển lãm hàng không Dubai.Mẫu trực thăng không người lái tại triển lãm hàng không Dubai.

Gian hàng của hãng Airbus.Gian hàng của hãng Airbus.

Máy bay Airbus A380 của hãng hàng không Emirates tại triển lãm hàng không vũ trụ ở Dubai.Máy bay Airbus A380 của hãng hàng không Emirates tại triển lãm hàng không vũ trụ ở Dubai.

Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút khoảng 90 nghìn lượt khách thăm quan.

Đội phi công Đội phi công "Hiệp sĩ Nga" biểu diễn trong chương trình bay Dubai Airshow 2021.

KHÁNH LINH

 

Tin cùng chuyên mục