Các siêu anh hùng Avengers sẵn sàng chào đón người hâm mộ tại Disneyland

Chia sẻ

Avengers Campus rộng 2,43 ha tại Disney California Adventure Park ở Anaheim là thiết kế lại mới nhất của Walt Disney dành cho các công viên giải trí nổi tiếng của mình. Công viên đã phải đóng cửa trong thời gian dài do Covid-19.

Một góc Avengers Campus.Một góc Avengers Campus.

Điểm nổi bật của khu phức hợp hiện đại bậc nhất này gồm một điểm tham quan có tên Web Slingers khách ở mọi lứa tuổi có thể sử dụng một dụng cụ đặc biệt để phóng những lưới tơ nhện y hệt như siêu anh hùng Spider-Man và chiến đấu với lũ nhện robot. Diễn viên Tom Holland sẽ góp mặt để thể hiện vai diễn Peter Parker nổi tiếng của mình.

Các fan của Marvel có thể thoải mái đi lại và giao lưu cùng thần tượng của mình trong các bom tấn từ Black Widow đến Captain America và Ant-Man.

Nhân vật của Black Panther tại Avengers Campus.Nhân vật Black Panther tại Avengers Campus.

John Mauro, nhà sản xuất kiêm điều hành tại Walt Disney Imagineering cho biết: “Lần đầu tiên, ất cả siêu anh hùng sẽ tề tựu đông đủ".

Ngoài việc được giao lưu với thần tượng, du khách còn có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn đặc biệt thơm ngon hấp dẫn tại các khu vực Pym Test Kitchen, Pym Tasting Lab, Shawarma Palace, và Terran Treats.

Ban điều hành của Disney từng chia sẻ, đây sẽ là nơi mà người hâm mộ có thể biến giấc mơ trở thành siêu anh hùng của mình thành đời thực, bằng cách vui chơi trong một công viên nhập vai hoàn toàn, được hỗ trợ bởi những công nghệ tiên tiến với mục đích giải trí.

HẢI ANH

Tin cùng chuyên mục