Cái tát của Will Smith và những khoảnh khắc đáng nhớ tại Oscar 2022

Chia sẻ

Thảm đỏ, tượng vàng và cái tát của nam diễn viên Will Smith có lẽ là những từ khoá được nhắc đến nhiều nhất tại Oscar 2022. Những khoảnh khắc ấn tượng của lễ trao giải đã được nhiếp ảnh gia ghi lại.

Nam diễn viên Will Smith đã lên sân khấu giáng một cái tát vào mặt người dẫn chương trình Chris Rock để bảo vệ danh dự của vợ mình, sau khi MC này nói đùa về việc cô phải cắt hết tóc. Trước đó, Jada Pinkett-Smith (vợ của Will Smith) đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề rụng tóc và đến lễ trao giải Oscar với mái đầu cạo trọc.

Dàn diễn viên phim “CODA: Đứa con của cha mẹ bị điếc” sau Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 ở California.Dàn diễn viên phim “CODA: Đứa con của cha mẹ bị điếc” sau Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 ở California.Người mẫu Emily Ratajkowski tại lễ trao giải Oscar.Người mẫu Emily Ratajkowski tại lễ trao giải Oscar.

Nữ diễn viên Jessica Chastain nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.Nữ diễn viên Jessica Chastain nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Nữ diễn viên Zendaya tự tin khoe dáng trên thảm đỏ.Nữ diễn viên Zendaya tự tin khoe dáng trên thảm đỏ.

Đáng chú ý nhất là cú tát Đáng chú ý nhất là cú tát "trời giáng" mà nam diễn viên Will Smith dành cho người dẫn chương trình Chris Rock khi MC này giễu cợt về người vợ của nam diễn viên.

Người dẫn chương trình Wanda Sykes tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 ở California.Người dẫn chương trình Wanda Sykes tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 ở California


Đạo diễn Jane Campion vinh dự đón nhận giải thưởng tại Oscar 2022.Đạo diễn Jane Campion vinh dự đón nhận giải thưởng tại Oscar 2022.

Các nữ nghệ sỹ xuất hiện trong cuộc bình chọn Các nữ nghệ sỹ xuất hiện trong cuộc bình chọn "Phim hoạt hình hay nhất".

Ca sĩ kiêm diễn viên Lady Gaga biểu diễn cùng nữ diễn viên Liza Minnelli tại Oscar lần thứ 94.Ca sĩ kiêm diễn viên Lady Gaga biểu diễn cùng nữ diễn viên Liza Minnelli tại Oscar lần thứ 94.

Bất chấp scandal, Will Smith vẫn được trao giải Oscar ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai King Richard. Trong bài phát biểu nhận giải, nam diễn viên gửi lời xin lỗi tới Viện Hàn lâm điện ảnh và toàn thể đồng nghiệp vì những gì đã xảy ra.

Phim hay nhất năm là "CODA: Đứa con của cha mẹ bị điếc". Jessica Chastain đã giành được giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong “Đôi mắt của Tammy Faye”. Billie Eilish giành được giải Oscar cho bài hát chủ đề trong bộ phim James Bond mới nhất “No Time To Die”.

Ngôi sao truyền hình Kim Kardashian.Ngôi sao truyền hình Kim Kardashian.

Ca sĩ Billie Eilish và ca sĩ Finneas O'Connell nhận giải Ca sĩ Billie Eilish và ca sĩ Finneas O'Connell nhận giải "Bài hát hay nhất".

Nhan sắc nữ diễn viên Isla Fisher trên thảm đỏ Oscar.Nhan sắc nữ diễn viên Isla Fisher trên thảm đỏ Oscar.

Diễn viên hài Amy Schumer đóng vai Diễn viên hài Amy Schumer đóng vai "Người Nhện" xuất hiện tại lễ trao giải Oscar.

Nam diễn viên Troy Kotsur bật khóc khi nhận giải Nam diễn viên Troy Kotsur bật khóc khi nhận giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất”


Nữ diễn viên Rosie Perez và nam diễn viên Woody Harrelson tại lễ trao giải Oscar lần thứ 94.Nữ diễn viên Rosie Perez và nam diễn viên Woody Harrelson tại lễ trao giải Oscar lần thứ 94.

Đạo diễn Nhật Bản Đạo diễn Nhật Bản "Ryusuke Hamaguchi" nhận giải "Phim nước ngoài hay nhất".

Ca sĩ Sebastian Yatra biểu diễn tại lễ trao giải Oscar.Ca sĩ Sebastian Yatra biểu diễn tại lễ trao giải Oscar.

Ca sĩ Sebastian Yatra biểu diễn tại lễ trao giải Oscar.Ca sĩ Sebastian Yatra biểu diễn tại lễ trao giải Oscar.

Nữ diễn viên Anya Taylor-Joy quyến rũ trên thảm đỏ.Nữ diễn viên Anya Taylor-Joy quyến rũ trên thảm đỏ.

Khoảnh khắc đẹp của các nghệ sỹ nhận giải.Khoảnh khắc đẹp của các nghệ sỹ nhận giải.

Nhà thiết kế Jenny Beavan bên giải thưởng Oscar của mình.Nhà thiết kế Jenny Beavan bên giải thưởng của mình.

Người mẫu Chrissy Teigen và ca sĩ John Legend trên thảm đỏ lễ trao giải.Người mẫu Chrissy Teigen và ca sĩ John Legend trên thảm đỏ lễ trao giải.

Tiết mục bế mạc lễ trao giải Oscar lần thứ 94 tại California.Tiết mục bế mạc lễ trao giải Oscar lần thứ 94 tại California.

MINH THƯ (t/h)

Tin cùng chuyên mục