Độc đáo cuộc thi "hoa hậu" mèo được tổ chức ở Hà Nội

Chia sẻ

Sáng 17/4, WCF International Cat show in Vietnam - cuộc thi mèo giống quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội, tập trung đông đảo các nhà nhân giống mèo, hội mê thú cưng cùng rất nhiều chú mèo đáng yêu.

Cuộc thi năm nay có sự góp mặt của khoảng 130 thí sinh mèo thuần chủng, có đầy đủ giấy tờ quốc tế.

Ở lần thứ 2 tổ chức, cuộc thi đã được nâng cấp từ quy mô trong nước lên quốc tế, các thí sinh đã "lặn lội" hàng nghìn km từ các quốc gia: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Nga, Đài Loan, Trung Quốc,... đến tham dự. Cuộc thi gồm 3 vòng: Chấm tại bàn, WCF Ring và Best in show với BGK là các chuyên gia hàng đầu thế giới của Liên đoàn mèo thế giới WCF.

WCF International Cat show in Vietnam năm nay quy tụ khoảng 10 giống mèo như mèo Anh, mèo Scottish, mèo Ba Tư, mèo Exotic, mèo Maine-coon, mèo Bengal. Những giống mèo thuần chủng có đầy đủ giấy tờ quốc tế này có giá lên đến 5000 - 6000 USD (khoảng 114 - 137 triệu đồng).

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Mèo Bengal (trái) và Sphynx (mèo Ai Cập) được xem là 2 giống mèo đắt đỏ hàng đầu.Mèo Bengal (trái) và Sphynx (mèo Ai Cập) được xem là 2 giống mèo đắt đỏ hàng đầu.Ánh mắt Ánh mắt "đốn tim" người hâm mộ của một chú mèo Munchkin (giống mèo chân ngắn).Lykoi - một giống mèo hiếm có ở Việt Nam. Chú mèo trong ảnh có giá khoảng 5.000 USD.Lykoi - một giống mèo hiếm ở Việt Nam. Chú mèo trong ảnh có giá khoảng 5.000 USD.Một thí sinh được Một thí sinh được "tút tát" kỹ lưỡng trước khi trình diễn.Ban Giám khảo thực hiện công tác chấm điểm cho các thí sinh.Ban Giám khảo thực hiện công tác chấm điểm cho các thí sinh.Độc đáo cuộc thi

MINH ANH (tổng hợp)

Tin cùng chuyên mục

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

(PNTĐ) - Ông Phạm Thanh Bình - Vụ trưởng Vụ Đông Bắc Á, Bộ Ngoại giao vừa được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam. Đáng chú ý, ông Phạm Thanh Bình được tiến cử làm Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc với thời hạn nhiệm kỳ 5 năm thay cho ông Phạm Sao Mai.
Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

(PNTĐ) - Đại sứ quán Việt Nam tại Israel và Iran tiếp tục ra thông báo khuyến cáo công dân các biện pháp bảo đảm an toàn trước tình hình xung đột leo thang phức tạp giữa Israel và Iran. Đồng thời, Đại sứ Israel tại Việt Nam khẳng định, Israel cam kết bảo đảm an toàn cho công dân Việt Nam.
Quan hệ Việt Nam và Brazil ngày càng phát triển tốt đẹp

Quan hệ Việt Nam và Brazil ngày càng phát triển tốt đẹp

(PNTĐ) - Trong buổi tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Brazil Mauro Vieira đang thăm chính thức Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thông qua ngoại trưởng Brazil chuyển lời thăm hỏi và lời mời thăm Việt Nam thời gian tới của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tới Chủ tịch Đảng Lao động - Tổng thống Brazil Lula da Silva.