Ipod có thể sẽ bị "khai tử"

Chia sẻ

Apple hiện đang lên kế hoạch dừng phát hành phiên bản mới của dòng máy nghe nhạc nổi tiếng mang nhãn hiệu iPod.

Dòng máy nghe nhạc của Apple vào đầu năm 2022 chỉ có iPod touch thế hệ thứ 7. Thiết bị đã được giới thiệu từ tháng 5 năm 2019, kể từ đó vẫn chưa được cập nhật thêm.

Theo các nguồn tin truyền thông, Apple không có kế hoạch phát hành thế hệ 8 của sản phẩm. Dựa trên thông tin này, có thể khẳng định dòng máy nghe nhạc của Apple mang thương hiệu ipod có thể chính thức bị "khai tử".

Apple dự định sẽ không cho ra mắt thế hệ thứ 8 của dòng máy iPod.Apple dự định sẽ không cho ra mắt thế hệ thứ 8 của dòng máy iPod.

Phiên bản iPod Touch hiện tại có bộ xử lý A10 Fusion được sử dụng trong iPhone 7. Có tin đồn vào năm 2022, Apple có thể ngừng hỗ trợ cho điện thoại thông minh và máy nghe nhạc cổ điển.

iPod touch từng là một giải pháp thay thế rẻ tiền cho iPhone dành cho học sinh và sinh viên. Mẫu máy này không có mô-đun di động, nhưng được trang bị Wi-Fi và các đặc điểm của nó nhìn chung tương đồng với iPhone. Hiện tại, Apple đang tập trung phát triển dòng điện thoại thông minh và doanh số bán máy nghe nhạc cũng đang giảm dần qua từng năm.

iPod ban đầu được phát hành vào tháng 10 năm 2001, phiên bản "cảm ứng" iPod touch đầu tiên được phát hành vào tháng 9 năm 2007. Hiện tại, iPod touch thế hệ thứ 7 vẫn đang được bán trong các cửa hàng trực tuyến của Apple.

HẢI ANH

Tin cùng chuyên mục

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

(PNTĐ) - Ông Phạm Thanh Bình - Vụ trưởng Vụ Đông Bắc Á, Bộ Ngoại giao vừa được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam. Đáng chú ý, ông Phạm Thanh Bình được tiến cử làm Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc với thời hạn nhiệm kỳ 5 năm thay cho ông Phạm Sao Mai.
Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

(PNTĐ) - Đại sứ quán Việt Nam tại Israel và Iran tiếp tục ra thông báo khuyến cáo công dân các biện pháp bảo đảm an toàn trước tình hình xung đột leo thang phức tạp giữa Israel và Iran. Đồng thời, Đại sứ Israel tại Việt Nam khẳng định, Israel cam kết bảo đảm an toàn cho công dân Việt Nam.