Marvel kêu gọi các fan siêu anh hùng tập hợp tại các rạp chiếu phim

Chia sẻ

Marvel Studios đã khuyến khích các fan siêu anh hùng quay trở lại rạp chiếu phim nhằm thể hiện sự ủng hộ đối với các rạp trong bối cảnh cạnh tranh từ các dịch vụ phát trực tuyến và sự tàn phá từ đại dịch.

"Hẹn gặp lại các bạn ở rạp chiếu phim", đoạn trailer dài 3 phút được thiết kế để khuấy động sự phấn khích cho 10 bộ phim sắp tới của Marvel bao gồm "Black Widow", "Eternals" và phần tiếp theo của "Black Panther".

Video cũng cho thấy cảnh quay từ bên trong một rạp chiếu của người hâm mộ phản ứng với cảnh chiến đấu quyết định trong "Avengers: Endgame" hồi tháng 4/2019.

Marvel kêu gọi các fan siêu anh hùng tập hợp tại các rạp chiếu phim.Marvel kêu gọi các fan siêu anh hùng tập hợp tại các rạp chiếu phim. (Ảnh: minh hoạ)

Tương lai của các rạp chiếu phim đang khá mờ nhạt sau hàng lạot lệnh đóng cửa kéo dài trong đại dịch COVID-19 và sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng trực tuyến.

Các nhà điều hành độc lập và các chuỗi lớn bao gồm AMC Entertainment, Cineworld Plc và Cinemark Holdings Inc hy vọng rằng các bộ phim bom tấn của Marvel sẽ giúp thu hút khán giả trở lại.

Disney và các công ty truyền thông khác đang đầu tư hàng tỷ USD để cạnh tranh với Netflix Inc và cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn để phát trực tuyến tại nhà.

Disney đang cung cấp "Black Widow" với mức phí 30 đô la thông qua các dịch vụ phát trực tuyến của Disney + vào cùng ngày ra mắt tại các rạp vào tháng 7.

Không có kế hoạch tương tự nào được công bố cho chín bộ phim sắp tới của Marvel. Các phim dự kiến ​​sẽ phát hành trong vòng hai năm tới.

HOÀNG GIANG

Tin cùng chuyên mục