Nữ hoàng Elizabeth II ra mắt thương hiệu nước sốt riêng

Chia sẻ

Nữ hoàng Anh Elizabeth đã tung ra một thương hiệu nước sốt riêng với nguyên liệu từ ngôi làng Sandringham ấm cúng, nơi tọa lạc của một trong những cung điện hoàng gia.

Dòng sản phẩm của "Nữ hoàng" bao gồm tương cà chua và sốt nâu, tương tự như sốt bít tết cổ điển. Chúng được sản xuất tại điền viên hoàng gia Sandringham với lịch sử 95 năm ở Norfolk từ các nguyên liệu địa phương.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II sản xuất nước sốt Hoàng gia. (Ảnh: AP)Nữ hoàng Anh Elizabeth II sản xuất nước sốt Hoàng gia. (Ảnh: AP)

Tương cà được các nhà tiếp thị Hoàng gia giới thiệu là "hoàn hảo cho bữa sáng và bất kỳ lúc nào trong ngày", có hương vị từ quả chà là, nước táo và gia vị. Nước sốt màu nâu "giàu dấm và gia vị". Nước sốt cũng có giá "hoàng gia", khoảng hơn 9 đô la cho một chai thủy tinh 283g. Tuy nhiên, bản thân Nữ hoàng cũng không tán thành công thức làm nước sốt rẻ hơn.

Cựu đầu bếp Hoàng gia Darren McGrady cho biết Nữ hoàng thích bánh mì kẹp thịt loại dùng dao nĩa và ăn kèm với quả nam việt quất hơn là nước sốt cà chua. Có lẽ điều này giải thích cho sản phẩm mới của hoàng gia.

Đây không phải là trải nghiệm đầu tiên của Nữ hoàng trong làng ẩm thực thế giới. Năm 2020, Cung điện Buckingham tung ra loại rượu gin do họ sản xuất, loại rượu có nhiều nguyên liệu được lấy từ vườn sau dinh thự Elizabeth II ở London, và sau đó là rượu gin được sản xuất tại dinh thự Sandringham.

MINH ANH (theo The People)

Tin cùng chuyên mục

Khẳng định bản lĩnh và trí tuệ quân y Việt Nam tại Nam Sudan

Khẳng định bản lĩnh và trí tuệ quân y Việt Nam tại Nam Sudan

(PNTĐ) -Giữa tiết trời khắc nghiệt và điều kiện doanh trại xuống cấp sau nhiều năm khai thác, các thành viên Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 7 (BVDC 2.7) vẫn nỗ lực hoàn thành đồng thời nhiều nhiệm vụ quan trọng, thể hiện bản lĩnh, trình độ và tinh thần “vì hòa bình” của những người lính mũ nồi xanh Việt Nam.
Hà Nội “đầy bất ngờ” trong mắt du khách quốc tế

Hà Nội “đầy bất ngờ” trong mắt du khách quốc tế

(PNTĐ) - Nhiều du khách quốc tế nói họ từng hình dung Hà Nội là một thành phố cổ và trầm mặc. Nhưng sau khi trải nghiệm một số hoạt động tại Festival Thăng Long – Hà Nội 2025 vừa qua, họ thấy một Hà Nội khác: sống động, giàu cảm xúc. Đó cũng là lý do khiến một số người thay đổi kế hoạch, kéo dài thời gian lưu trú ở Thủ đô.