Nữ hoàng Elizabeth II ra mắt thương hiệu nước sốt riêng

Chia sẻ

Nữ hoàng Anh Elizabeth đã tung ra một thương hiệu nước sốt riêng với nguyên liệu từ ngôi làng Sandringham ấm cúng, nơi tọa lạc của một trong những cung điện hoàng gia.

Dòng sản phẩm của "Nữ hoàng" bao gồm tương cà chua và sốt nâu, tương tự như sốt bít tết cổ điển. Chúng được sản xuất tại điền viên hoàng gia Sandringham với lịch sử 95 năm ở Norfolk từ các nguyên liệu địa phương.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II sản xuất nước sốt Hoàng gia. (Ảnh: AP)Nữ hoàng Anh Elizabeth II sản xuất nước sốt Hoàng gia. (Ảnh: AP)

Tương cà được các nhà tiếp thị Hoàng gia giới thiệu là "hoàn hảo cho bữa sáng và bất kỳ lúc nào trong ngày", có hương vị từ quả chà là, nước táo và gia vị. Nước sốt màu nâu "giàu dấm và gia vị". Nước sốt cũng có giá "hoàng gia", khoảng hơn 9 đô la cho một chai thủy tinh 283g. Tuy nhiên, bản thân Nữ hoàng cũng không tán thành công thức làm nước sốt rẻ hơn.

Cựu đầu bếp Hoàng gia Darren McGrady cho biết Nữ hoàng thích bánh mì kẹp thịt loại dùng dao nĩa và ăn kèm với quả nam việt quất hơn là nước sốt cà chua. Có lẽ điều này giải thích cho sản phẩm mới của hoàng gia.

Đây không phải là trải nghiệm đầu tiên của Nữ hoàng trong làng ẩm thực thế giới. Năm 2020, Cung điện Buckingham tung ra loại rượu gin do họ sản xuất, loại rượu có nhiều nguyên liệu được lấy từ vườn sau dinh thự Elizabeth II ở London, và sau đó là rượu gin được sản xuất tại dinh thự Sandringham.

MINH ANH (theo The People)

Tin cùng chuyên mục

Lan tỏa tình yêu Bác Hồ trong cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Lan tỏa tình yêu Bác Hồ trong cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

(PNTĐ) - Ngày 15/12/2025, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản (Tokyo) đã diễn ra Lễ trao giải cuộc thi “Kể chuyện, vẽ tranh, hát và đọc thơ về Bác Hồ với thiếu nhi” năm 2025. Sự kiện do Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản phối hợp với Liên hiệp hội người Việt Nam tại Nhật Bản và các hội đoàn cộng đồng tổ chức, thu hút sự tham gia của đông đảo đại biểu, phụ huynh, giáo viên và các em thiếu nhi Việt Nam đang sinh sống, học tập tại Nhật Bản.
Thắng ngược Thái Lan, U22 Việt Nam khiến báo chí khu vực chấn động

Thắng ngược Thái Lan, U22 Việt Nam khiến báo chí khu vực chấn động

(PNTĐ) - Chiến thắng ngược dòng 3-2 của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 33 không chỉ mang về tấm HCV danh giá, mà còn tạo ra làn sóng mạnh mẽ từ truyền thông khu vực và quốc tế, đặc biệt là báo chí Thái Lan - nơi nỗi thất vọng bao trùm sau một thất bại được mô tả là “tan nát con tim”.