Nữ hoàng Elizabeth II ra mắt thương hiệu nước sốt riêng

Chia sẻ

Nữ hoàng Anh Elizabeth đã tung ra một thương hiệu nước sốt riêng với nguyên liệu từ ngôi làng Sandringham ấm cúng, nơi tọa lạc của một trong những cung điện hoàng gia.

Dòng sản phẩm của "Nữ hoàng" bao gồm tương cà chua và sốt nâu, tương tự như sốt bít tết cổ điển. Chúng được sản xuất tại điền viên hoàng gia Sandringham với lịch sử 95 năm ở Norfolk từ các nguyên liệu địa phương.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II sản xuất nước sốt Hoàng gia. (Ảnh: AP)Nữ hoàng Anh Elizabeth II sản xuất nước sốt Hoàng gia. (Ảnh: AP)

Tương cà được các nhà tiếp thị Hoàng gia giới thiệu là "hoàn hảo cho bữa sáng và bất kỳ lúc nào trong ngày", có hương vị từ quả chà là, nước táo và gia vị. Nước sốt màu nâu "giàu dấm và gia vị". Nước sốt cũng có giá "hoàng gia", khoảng hơn 9 đô la cho một chai thủy tinh 283g. Tuy nhiên, bản thân Nữ hoàng cũng không tán thành công thức làm nước sốt rẻ hơn.

Cựu đầu bếp Hoàng gia Darren McGrady cho biết Nữ hoàng thích bánh mì kẹp thịt loại dùng dao nĩa và ăn kèm với quả nam việt quất hơn là nước sốt cà chua. Có lẽ điều này giải thích cho sản phẩm mới của hoàng gia.

Đây không phải là trải nghiệm đầu tiên của Nữ hoàng trong làng ẩm thực thế giới. Năm 2020, Cung điện Buckingham tung ra loại rượu gin do họ sản xuất, loại rượu có nhiều nguyên liệu được lấy từ vườn sau dinh thự Elizabeth II ở London, và sau đó là rượu gin được sản xuất tại dinh thự Sandringham.

MINH ANH (theo The People)

Tin cùng chuyên mục

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

(PNTĐ) - Ông Phạm Thanh Bình - Vụ trưởng Vụ Đông Bắc Á, Bộ Ngoại giao vừa được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam. Đáng chú ý, ông Phạm Thanh Bình được tiến cử làm Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc với thời hạn nhiệm kỳ 5 năm thay cho ông Phạm Sao Mai.
Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

(PNTĐ) - Đại sứ quán Việt Nam tại Israel và Iran tiếp tục ra thông báo khuyến cáo công dân các biện pháp bảo đảm an toàn trước tình hình xung đột leo thang phức tạp giữa Israel và Iran. Đồng thời, Đại sứ Israel tại Việt Nam khẳng định, Israel cam kết bảo đảm an toàn cho công dân Việt Nam.