Sao "thổi bay" hàng tỷ USD của nhà tài trợ tại Euro 2020

Chia sẻ

Tiền vệ Paul Pogba của Pháp đã từ chối chai Heineken trước mặt trong một cuộc họp báo sau trận đấu của cầu thủ này ở Euro 2020.

CR7 gửi đi thông điệp hãy uống nước lọc thay vì nước ngọt.CR7 gửi đi thông điệp hãy uống nước lọc thay vì nước ngọt.

Hành động của Pogba diễn ra chỉ một một ngày sau khi đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo gạt bỏ hai chai Coca-Cola đã làm giới hâm mộ bóng đá dậy sóng.

Paul Pogba đã di chuyển hai chai bia trước khi cầu thủ này ngồi xuống trong cuộc họp báo sau khi anh được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Đức.

Heineken, một trong những nhà tài trợ chính thức của Euro 2020 hiện chưa đưa ra bình luận chính thức.

Siêu sao Ronaldo của đội tuyển Bồ Đào Nha trước đó cũng đã khiến fan dậy sóng với hành động chuyển các chai cola sang một bên trước khi anh ấy ngồi xuống nói chuyện với giới truyền thông trước trận mở màn bảng F với Hungary. Đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha sau đó giơ lên một chai nước khác và nói: "Hãy uống nước lọc đi" bằng tiếng Bồ Đào Nha, gây xôn xao dư luận.

Hành động của Ronaldo đã khiến cổ phiếu của gã khổng lồ đồ uống Coca-Cola giảm 1,6%, "thổi bay" khoảng 4 tỷ đô la Mỹ khỏi giá trị vốn hóa thị trường của công ty này.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cho biết: "Coca-Cola cung cấp nhiều loại đồ uống phù hợp với sở thích và nhu cầu khác nhau, dành cho các cầu thủ trong suốt giải đấu. Bao gồm cả nước, đồ uống thể thao đẳng trương và nước trái cây, cà phê và trà, cũng như Coca-Cola".

HẢI ANH

 

Tin cùng chuyên mục

Khẳng định bản lĩnh và trí tuệ quân y Việt Nam tại Nam Sudan

Khẳng định bản lĩnh và trí tuệ quân y Việt Nam tại Nam Sudan

(PNTĐ) -Giữa tiết trời khắc nghiệt và điều kiện doanh trại xuống cấp sau nhiều năm khai thác, các thành viên Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 7 (BVDC 2.7) vẫn nỗ lực hoàn thành đồng thời nhiều nhiệm vụ quan trọng, thể hiện bản lĩnh, trình độ và tinh thần “vì hòa bình” của những người lính mũ nồi xanh Việt Nam.
Hà Nội “đầy bất ngờ” trong mắt du khách quốc tế

Hà Nội “đầy bất ngờ” trong mắt du khách quốc tế

(PNTĐ) - Nhiều du khách quốc tế nói họ từng hình dung Hà Nội là một thành phố cổ và trầm mặc. Nhưng sau khi trải nghiệm một số hoạt động tại Festival Thăng Long – Hà Nội 2025 vừa qua, họ thấy một Hà Nội khác: sống động, giàu cảm xúc. Đó cũng là lý do khiến một số người thay đổi kế hoạch, kéo dài thời gian lưu trú ở Thủ đô.