Trận tuyển Việt Nam - Úc trên sân Mỹ Đình sẽ không có khán giả

Chia sẻ

Quyết định được đưa ra trong sáng 16/8 trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Các cơ quan chức năng bao gồm Bộ VH, TT&DL, đại diện của UBND TP Hà Nội, cơ quan an ninh, y tế, VFF... đã thống nhất tổ chức trận đấu giữa tuyển Việt Nam - Úc ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình không có khán giả, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Trước đó, VFF dự kiến bán khoảng 4.000 vé trận tuyển Việt Nam đối đầu với Australia trên SVĐ Mỹ Đình. Các CĐV vào sân phải được xét nghiệm và tiêm vắc xin phòng Covid-19. Tuy nhiên kế hoạch này cũng đã bị huỷ bỏ.

Đội tuyển quốc gia Việt Nam.Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Việc không có CĐV vào sân khiến thầy trò HLV Park Hang Seo mất đi nhiều lợi thế, tuy nhiên đây cũng là điều bất khả kháng.

Liên quan đến trận đấu, các cơ quan chức năng yêu cầu VFF báo cáo chi tiết kế hoạch tổ chức, lập danh sách chi tiết số lượng, thành viên, các cá nhân sẽ nhập cảnh vào Việt Nam.

Theo quy định của AFC, các đội bóng, quan chức, trọng tài... chỉ phải cách ly 2 ngày để không bị ảnh hưởng tới kế hoạch thi đấu. Toàn bộ quá trình di chuyển, ăn ở, tập luyện và thi đấu của các thành viên trên phải được khép kín theo nguyên tắc "bong bóng".

MINH ANH

Tin cùng chuyên mục

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

(PNTĐ) - Báo cáo nhân quyền thường niên của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ngày 22/4 mặc dù đã phản ánh các thành tựu và bước tiến của Việt Nam trong việc bảo vệ quyền con người, nhưng rất tiếc vẫn tiếp tục đưa ra một số nhận định không khách quan, dựa trên những thông tin không chính xác về tình hình thực tế của Việt Nam.
Tăng cường hợp tác ASEAN trong lĩnh vực thông tin truyền thông

Tăng cường hợp tác ASEAN trong lĩnh vực thông tin truyền thông

(PNTĐ) - Để công chúng hiểu rõ hơn về ASEAN, các cơ quan báo chí Việt Nam cần có những tác phẩm báo chí phân tích, nhận định chuyên sâu hơn về các cơ hội cũng như thách thức và thành tựu mà khối ASEAN đã đạt được. Đặc biệt là trong bối cảnh tình hình thế giới nhiều biến động.