Khai mạc Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô 2022

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 27/11, Giải bóng đá học sinh trung học phổ thông (THPT) Hà Nội - An ninh Thủ đô 2022, Cúp Number 1 Active đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 82 đội bóng.

Khai mạc Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô 2022 - ảnh 1

Ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng ban tổ chức giải và bà Vũ Thu Hương - đại diện tài trợ chính cùng nâng tượng trưng Cúp vô địch mùa giải lần thứ 21 (Ảnh: Lam Thanh)

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thanh Bình, Trưởng ban tổ chức Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô 2022 cho biết: "Để tổ chức bền bỉ, thành công, liên tục 20 mùa giải vừa qua là sự nỗ lực rất lớn của những người làm Báo An ninh Thủ đô qua nhiều thế hệ. Nỗ lực ấy xuất phát từ trách nhiệm xã hội, từ niềm đam mê với bóng đá, nhưng trên hết là sự mong mỏi, quyết tâm mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích và có ý nghĩa cho các em học sinh".

Khai mạc Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô 2022 - ảnh 2
Ông Kiều Thanh Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP Hà Nội tặng cờ lưu niệm cho các đội dự giải (Ảnh: Lam Thanh)

Giải năm nay có sự góp mặt của 82 đội bóng tới từ các trường THPT công lập, bán công, dân lập trên địa bàn Hà Nội. Các đội được chia làm 20 bảng đấu, trong đó, có 18 bảng 4 đội và 2 bảng 5 đội, chọn ra 32 đội vào vòng loại trực tiếp. Cụ thể, 2 bảng 5 đội đá vòng tròn một lượt lấy đội nhất + nhì mỗi bảng vào vòng trong (tổng cộng 4 đội); 18 bảng 4 đội đá vòng tròn một lượt lấy 18 đội nhất bảng + 10 đội nhì có thành tích tốt nhất vào vòng trong (tổng cộng 28 đội).

Ngay sau lễ khai mạc, loạt trận đầu tiên của giải đã diễn ra sôi động và hấp dẫn trên sân vận động Trung tâm Thể dục thể thao quận Hoàng Mai.

Tin cùng chuyên mục