Bộ trưởng LĐTBXH trực tiếp giải đáp thắc mắc của người có công

Nhật Vy
Chia sẻ

(PNTĐ) - Bộ trưởng Lao động Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung trực tiếp trả lời các thắc mắc của công dân liên quan đến các vẫn đề chính sách cho người có công với cách mạng, chính sách xã hội... trong ngày 20/2 theo Luật tiếp công dân.

Theo thông tin từ Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTBXH), ngày 20/2, nhiều người dân tập trung đến trụ sở tiếp công dân của Bộ để đối thoại trực tiếp với Bộ trưởng về các vấn đề về chính sách.

Bộ trưởng LĐTBXH trực tiếp giải đáp thắc mắc của người có công - ảnh 1
Bộ trưởng LĐTBXH Đào Ngọc Dung tiếp người dân ngày 20/2 (ảnh: Cổng thông tin điện tử Bộ LĐTBXH).

Tại buổi tiếp công dân, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã lắng nghe nhiều ý kiến, kiến nghị và giải đáp các thắc mắc của nhiều người về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước trong phạm vi quản lý của Bộ. Đồng thời, Bộ trưởng đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị thuộc Bộ  nhanh chóng triển khai, giải quyết các kiến nghị của công dân liên quan tới các vấn đề về lao động, người có công và xã hội.

Một số trường hợp kiến nghị được Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trực tiếp chỉ đạo các cơ quan trực thuộc giải quyết như: Trường hợp của cụ Phạm Sỹ Thu, 92 tuổi - Dũng sĩ diệt Mỹ trú tại Ninh Bình, trường hợp bà Nguyễn Thị Tuyết Vân, trú tại Quảng Bình, ttrường hợp của bà Đào Thị Thân, trú tại Hà Nội... 

Ngoài việc giải đáp thắc mắc, Bộ trưởng LĐTBXH cũng lắng nghe nhiều ý kiến góp ý của người dân, cán bộ lão thành và ghi nhận những đóng góp của người có công đối với đất nước...

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Carnaval Áo dài “Phụ nữ Thủ đô hội nhập và phát triển”

Carnaval Áo dài “Phụ nữ Thủ đô hội nhập và phát triển”

(PNTĐ) - Carnaval Áo dài “Phụ nữ Thủ đô hội nhập và phát triển” được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long là một trong những điểm nhấn của Lễ hội Áo dài Du lịch năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội chủ trì phối hợp Sở Du lịch Hà Nội tổ chức sáng ngày 5/10 đã góp phần lan tỏa tình yêu Hà Nội, tình yêu áo dài truyền thống dân tộc.
Cầu nối quan trọng, nâng cao năng lực cạnh tranh của đội ngũ nữ trí thức Việt Nam

Cầu nối quan trọng, nâng cao năng lực cạnh tranh của đội ngũ nữ trí thức Việt Nam

(PNTĐ) - Sáng 5/10, Hội nghị Mạng lưới các nhà khoa học và kỹ sư nữ Châu Á-Thái Bình Dương 2024 đã bế mạc tại Hà Nội. Sau 2 ngày diễn ra, Hội nghị đã thu được những kết quả tốt đẹp, tiếp tục trở thành cầu nối quan trọng cho các nữ trí thức giao lưu, học tập, trao đổi và phát huy khả năng của mình.
Phụ nữ làm nòng cốt, toàn thể nhân dân cùng vào cuộc

Phụ nữ làm nòng cốt, toàn thể nhân dân cùng vào cuộc

(PNTĐ) - Việc triển khai thực hiện Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội trong những năm qua đã mang lại chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, một bộ phận người dân vẫn còn đó những hành vi ứng xử thiếu văn minh. Nhận thức được vai trò, trách nhiệm của mình, các cấp Hội LHPN quận Nam Từ Liêm đã triển khai mô hình "Tổ dân phố văn hóa kiểu mẫu trong thực hiện quy tắc ứng xử", với nhiều hoạt động nhằm lan tỏa nếp sống văn minh trong cộng đồng.
Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024: Tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, khám phá du lịch Thủ đô

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024: Tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, khám phá du lịch Thủ đô

(PNTĐ) - Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội năm 2024 mở ra định hướng mới cho phát triển văn hóa, du lịch Thủ đô, góp phần để Việt Nam và Hà Nội trở thành điểm đến yêu mến và sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách trong nước và bạn bè quốc tế, là Điểm đến du lịch Thành phố hàng đầu thế giới.