EVN Hà Nội: Bác tin cắt điện trên địa bàn Thủ đô

LINH NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trước thông tin lan truyền “Cắt điện toàn Hà Nội vào 19h ngày 07/9/2024”, đại diện của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) khẳng định “Không có chuyện cắt điện trên địa bàn Thủ đô”.

Để chủ động phòng chống bão số 3, Tổng công ty điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai các phương án phòng chống bão và yêu cầu các đơn vị trực thuộc sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra.

Chiều 7/9, tại Hà Nội, do, ảnh hưởng của bão số 3, những cơn mưa nặng hạt kèm theo gió rít đã xuất hiện dày đặc và ngày càng mạnh.

EVN Hà Nội: Bác tin cắt điện trên địa bàn Thủ đô - ảnh 1

Công ty Điện lực Hoàng Mai tiến hành triển khai khắc phục ngay hậu quả do thiên tai gây ra

Đại diện Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cho biết, không có bất cứ lịch cắt điện nào trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, đã có khu vực tại Hà Nội xảy ra tình trạng mất điện do cây lớn đổ vào hệ thống đường dây truyền tải điện.

EVN Hà Nội: Bác tin cắt điện trên địa bàn Thủ đô - ảnh 2
Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI Nguyễn Anh Dũng cùng thuộc Trung tâm Điều độ hệ thống điện thành phố Hà Nội tại điểm trực

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang triển khai các phương án để bảo đảm an toàn cho người dân và hệ thống lưới điện. Tập trung theo dõi diễn biến cũng như thiệt hại do cơn bão gây ra và khẩn trương cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trên địa bàn Thủ đô.

EVN Hà Nội: Bác tin cắt điện trên địa bàn Thủ đô - ảnh 3

Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP Hà Nội đã tăng cường lực lượng hơn 20 điều độ viên (gấp 4 lần lực lượng thường ngày) ứng trực 24/24 sẵn sàng xử lý các tình huống 

Đồng thời, EVNHANOI đã bố trí hơn 3.000 cán bộ công nhân viên sẵn sàng khắc phục sự cố ngay lập tức.

 

Tin cùng chuyên mục

Trao quà Trung thu yêu thương cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hợp Thanh, Mỹ Đức

Trao quà Trung thu yêu thương cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hợp Thanh, Mỹ Đức

(PNTĐ) - Ngày 15/9, nhóm thiện nguyện Mặt trời mọc (Sunrise Project) gồm 18 em học sinh trường THCS và THPT trên địa bàn các quận nội thành phối hợp với UBND xã Hợp Thanh và 4 trường học trên địa bàn xã Hợp Thanh, huyện Mỹ Đức đã tổ chức trao tặng quà Trung thu cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Khách hàng tố An Việt Clinic: Né trách nhiệm giải quyết hậu quả

Khách hàng tố An Việt Clinic: Né trách nhiệm giải quyết hậu quả

(PNTĐ) - Sau khi điều trị nấm ngứa cho cháu bé 4 tuổi nhưng để lại dấu hiệu phỏng rộp, sốt li bì nhưng An Việt Clinic lại né tránh trong việc giải quyết hậu quả. Điều khiến khách hàng bức xúc hơn khi biết An Việt Clinic chỉ là cơ sở chăm sóc da nhưng lại quảng cáo, khẳng định với khách hàng là bệnh viện.