EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng kênh giao dịch trực tuyến

Chia sẻ

(PNTĐ)- Nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đưa ra hàng loạt các dịch vụ trực tuyến và chương trình ưu đãi nhằm khuyến nghị khách hàng tăng cường sử dụng.

 EVNHANOI  khuyến nghị khách hàng sử dụng kênh giao dịch trực tuyến - ảnh 1

 

Nhiều kênh giao dịch trực tuyến

Theo đại diện EVNHANOI, hiện đơn vị này đã cung cấp 100% dịch vụ điện bằng phương thức điện tử thông qua các kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện thủ đô như: Website: evnhanoi.vn; App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Email: evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage: EVN HANOI, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng messenger, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288, Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn…

Như vậy, thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI tại bất cứ đâu.

Để thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, khách hàng của EVNHANOI có rất nhiều lựa chọn: Trích nợ tự động, mobile banking, internet banking, ví điện tử, thanh toán trực tuyến trên website của cổng dịch vụ công trực tuyến, trên App EVNHANOI, ZaloPay.

Theo đó, chỉ cần có tài khoản mở tại một trong các ngân hàng hoặc tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVNHANOI là có thể thanh toán tiền điện thật dễ dàng như: Bidv, Vietcombank, Agribank, SCB, HDbank, VIB, Viettinbank, Sacombank, LienVietPostBank, ABbank, MBbank, Techcombank, SHB, Maritime Bank, Eximbank, OCB, ACB, Vpbank và ECpay, Payoo, Viettel, Momo, VTCPay, VNpay, ZaloPay, Ngân lượng, Vimo, VNPT Pay, Paytech.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Nhằm khuyến khích người dân tham gia và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, EVNHANOI phối hợp với các đối tác triển khai nhiều chương trình ưu đãi với nhiều phần quà hấp dẫn.

EVNHANOI  khuyến nghị khách hàng sử dụng kênh giao dịch trực tuyến - ảnh 2

Từ ngày 20/6/2021 đến hết ngày 31/08/2021, khách hàng tải App EVNHANOI trên các kho ứng dụng (App Store, Google Play) sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà trong chương trình “Tải App liền tay - Rinh ngay quà tặng” từ nghệ sĩ Xuân Bắc với tổng giá trị giải thưởng lên tới 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được các voucher giảm giá đến 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua ZaloPay …

 “Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cả nước một lần nữa chung tay phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho người dân Thủ đô những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của Ngành điện Thủ đô”, đại diện EVNHANOI chia sẻ.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Phát huy phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất

Phát huy phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất

(PNTĐ) - Tại Công ty Dịch vụ Khí – đơn vị chủ trì về công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) các thiết bị trên công trình khí thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam, công tác sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất luôn được lãnh đạo công ty quan tâm và chỉ đạo sát sao, đạt được hiệu quả cao, làm lợi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.
Tập huấn về ứng dụng công nghệ số và kỹ năng marketing online cho 75 phụ nữ khởi nghiệp

Tập huấn về ứng dụng công nghệ số và kỹ năng marketing online cho 75 phụ nữ khởi nghiệp

(PNTĐ) -  Ngày 23/9, Hội LHPN TP. Hà Nội tổ chức chương trình Tập huấn “Ứng dụng công nghệ số và kỹ năng maketting online cho phụ nữ khởi nghiệp”. Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Ủy viên BCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN TP. Hà Nội; bà Nguyễn Thị Hảo, Ủy viên BCH Hội LHPN thành phố, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cùng đại diện Ban hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN Việt Nam.