EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng kênh giao dịch trực tuyến

Chia sẻ

(PNTĐ)- Nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đưa ra hàng loạt các dịch vụ trực tuyến và chương trình ưu đãi nhằm khuyến nghị khách hàng tăng cường sử dụng.

 EVNHANOI  khuyến nghị khách hàng sử dụng kênh giao dịch trực tuyến - ảnh 1

 

Nhiều kênh giao dịch trực tuyến

Theo đại diện EVNHANOI, hiện đơn vị này đã cung cấp 100% dịch vụ điện bằng phương thức điện tử thông qua các kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện thủ đô như: Website: evnhanoi.vn; App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Email: evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage: EVN HANOI, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng messenger, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288, Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn…

Như vậy, thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI tại bất cứ đâu.

Để thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, khách hàng của EVNHANOI có rất nhiều lựa chọn: Trích nợ tự động, mobile banking, internet banking, ví điện tử, thanh toán trực tuyến trên website của cổng dịch vụ công trực tuyến, trên App EVNHANOI, ZaloPay.

Theo đó, chỉ cần có tài khoản mở tại một trong các ngân hàng hoặc tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVNHANOI là có thể thanh toán tiền điện thật dễ dàng như: Bidv, Vietcombank, Agribank, SCB, HDbank, VIB, Viettinbank, Sacombank, LienVietPostBank, ABbank, MBbank, Techcombank, SHB, Maritime Bank, Eximbank, OCB, ACB, Vpbank và ECpay, Payoo, Viettel, Momo, VTCPay, VNpay, ZaloPay, Ngân lượng, Vimo, VNPT Pay, Paytech.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Nhằm khuyến khích người dân tham gia và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, EVNHANOI phối hợp với các đối tác triển khai nhiều chương trình ưu đãi với nhiều phần quà hấp dẫn.

EVNHANOI  khuyến nghị khách hàng sử dụng kênh giao dịch trực tuyến - ảnh 2

Từ ngày 20/6/2021 đến hết ngày 31/08/2021, khách hàng tải App EVNHANOI trên các kho ứng dụng (App Store, Google Play) sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà trong chương trình “Tải App liền tay - Rinh ngay quà tặng” từ nghệ sĩ Xuân Bắc với tổng giá trị giải thưởng lên tới 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được các voucher giảm giá đến 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua ZaloPay …

 “Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cả nước một lần nữa chung tay phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho người dân Thủ đô những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của Ngành điện Thủ đô”, đại diện EVNHANOI chia sẻ.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

(PNTĐ) - Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức lớp tập huấn việc thực hiện Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và các Nghị định liên quan bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu Thành ủy đến 610 điểm cầu cơ sở. Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố dự và phát biểu chỉ đạo.
Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.