Hơn 400 phóng viên tác nghiệp tại Đại hội XIII xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 1

Chia sẻ

(PNTĐ) – Chiều 18/1, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức xét nghiệm SARS-Covid-2 cho hơn 400 phóng viên biên tập viên, kỹ thuật viên của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương được cử tham gia tác nghiệp tại Đại hội XIII của Đảng.

Các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương làm thủ tục xét nghiệm SARS-Covid-2Các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 1.

Đây là lần xét nghiệm thứ nhất, đến sáng 23/1, các phóng viên sẽ tiếp tục được xét nghiệm SARS-CoV-2 lần thứ hai.

Nếu có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2, các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên sẽ được Trung tâm Báo chí Đại hội XIII, Ban Tuyên giáo Trung ương cấp thẻ tác nghiệp tại Đại hội XIII. Điều này để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các phóng viên tác nghiệp tại Đại hội XIII của Đảng cũng như các đại biểu tham dự Đại hội.

Các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đã xét nghiệm SARS-Covid-2Các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đã xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 1.

Theo đó, thực hiện Kế hoạch của Tiểu ban Y tế về công tác y tế phục vụ Đại hội lần thứ XIII của Đảng; căn cứ Công văn số 03/BYT-DP, ngày 4/1/2021 của Bộ Y tế về việc xét nghiệm COVID-19, các đại biểu dự Đại hội; khách mời; người tham gia phục vụ Đại hội; phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tham dự đưa tin tại Đại hội sẽ phải lấy mẫu xét nghiệm COVID -19 trước khi tham dự và phục vụ Đại hội XIII.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Người lao động được lương bao nhiêu khi đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5?

Người lao động được lương bao nhiêu khi đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5?

(PNTĐ) - Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, người lao động đi làm thêm thì được tính tiền lương làm thêm giờ. Theo quy định của Bộ luật Lao động năm 2019, người lao động làm thêm dịp nghỉ lễ, Tết hoặc ngày nghỉ có hưởng lương, được trả lương ít nhất bằng 300% so với lương ngày làm việc bình thường. Người lao động làm thêm ban đêm, được trả ít nhất 390% lương, so với lương ngày làm việc bình thường.