Huyện Phúc Thọ: Xử phạt 1.307 trường hợp vi phạm về phòng chống dịch

Chia sẻ

(PNTĐ) - Từ 7h đến 7h30 sáng nay (7/9), trên các tuyến đường chính địa bàn huyện Phúc Thọ, lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông trở nên đông hơn. Lực lượng chức năng vẫn thực hiện trực kiểm soát tại các chốt phòng chống dịch Covid-19 để người dân đi qua thực hiện khai báo y tế.

Sáng 7/9 tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 liên ngành trên tỉnh lộ 421 thuộc địa phận xã Liên Hiệp, huyện Phúc ThọSáng 7/9, tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 liên ngành trên tỉnh lộ 421 thuộc địa phận xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ người dân thực hiện khai báo y tế.

Ghi nhận tại tại chốt liên ngành kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên tỉnh lộ 421 thuộc xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao hơn so với thời gian qua. Lực lượng chức năng trực chốt vẫn thực hiện kiểm tra, yêu cầu người dân khai báo y tế đầy đủ và thực hiện các biện pháp 5K phòng chống Covid-19. 

Trung tá Nguyễn Tiến Tùng, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Trật tự, Công an huyện Phúc Thọ cho biết, từ 24/7 đến nay toàn huyện đã xử lý 1.307 trường hợp vi phạm về phòng chống dịch, xử phạt 2,25 tỷ đồng. Trong đó, có 1.160 người vi phạm vì ra ngoài không có lý do chính đáng, 119 người vi phạm không đeo khẩu trang và 28 người vi phạm các lỗi khác. Lực lượng cảnh sát giao thông huyện đã bàn giao 108 trường hợp vi phạm, xử phạt 208,8 triệu đồng. 

Thực hiện giãn cách xã hội Chỉ thị số 20/CT-UBND ngày 3/9/2021 của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, huyện Phúc Thọ thuộc Phân vùng xanh của thành phố, lực lượng chức năng vẫn không lơ là công tác kiểm tra, kiểm soát, phòng chống dịch để đảm bảo an toàn "vùng xanh", ngăn chặn không để dịch bệnh xâm nhập. 

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục