Khoảnh khắc tuyệt vời chào đón những em bé đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Đồng hồ chuyển sang khoảnh khắc năm mới Giáp Thìn cũng là lúc các y bác sĩ của BV Phụ sản Hà Nội đón những em bé đầu tiên chào đời.

Em bé đầu tiên chào đời là bé gái, tên Lê Dương Vy Anh, sinh lúc 00h01 ngày Mùng 1 tháng Giêng, nặng 2.800gr được Ths.BSCKII Nguyễn Xuân Hải và ê-kíp gây mê hồi sức đón tay bằng phương pháp mổ đẻ.

Khoảnh khắc tuyệt vời chào đón những em bé đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024 - ảnh 1
Ths.BSCKII Nguyễn Xuân Hải và ê-kíp gây mê hồi sức đón em bé đầu tiên của năm Giáp Thìn chào đời tại bệnh viện.

Đón con gái trao tay vào thời khắc Giao thừa linh thiêng, chồng chị Hoa không nén được cảm xúc mừng vui: "Bố mong ước cho con gái luôn xinh tươi như mùa xuân đến và tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con".

Khoảnh khắc tuyệt vời chào đón những em bé đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024 - ảnh 2
 Ông bố trẻ hạnh phúc khi được ôm con gái mới chào đời trong vòng tay ấm áp.

Sau đó không lâu, vào lúc 0h45p ca đẻ thứ 2 được y bác sĩ khoa đẻ thường A2 đỡ tay. Đây là một bé trai kháu khỉnh, tên Dương Hải Đăng, nặng 2.600gr, con sản phụ Kiều Thị Liệp. Ngay khi em bé cất tiếng khóc chào đời cũng là lúc cả gia đình vỡ oà trong niềm hạnh phúc vì mẹ tròn con vuông.

Khoảnh khắc tuyệt vời chào đón những em bé đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024 - ảnh 3
Các em bé và mẹ được da kề da ngay sau khi chào đời.

Ca đẻ thứ 3 trong ngày đầu tiên của năm mới Giáp Thìn vào lúc 0h55. Sản phụ là chị Nguyễn Minh Châu (trú tại Hoàng Mai, Hà Nội), sinh thường bé trai 3.250gr.

Xin chúc mừng gia đình, chào đón những thiên thần đáng yêu đầu tiên của năm Giáp Thìn được sinh tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Tin cùng chuyên mục

Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng

Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng

(PNTĐ) - Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 - 20/5/2024), chiều 10/5, tại UBND huyện Đông Anh (Hà Nội), Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương và Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng".
Hơn 1 triệu thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Hơn 1 triệu thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(PNTĐ) - Từ ngày 2/5 đến 17h00 ngày 10/5/2024, cổng đăng ký trực tuyến Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 mở phục vụ cho thí sinh đăng ký dự thi chính thức. Kết thúc thời gian đăng ký theo quy định đã có 1.067.391 thí sinh đăng ký dự thi trên hệ thống đăng ký thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.