Một cổ động viên xem SEA Games 31 bị mất đồ đã được trao trả tận tay

TÚ AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 15/5, Công an quận Băc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã kịp thời trao trả tài sản cho một cổ động viên xem thi đấu SEA Games tại Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm.

Theo đó, khoảng 18h ngày 14/5, trong khi đang làm nhiệm vụ tại chốt 6, tuyến 2 Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm, hạ sĩ Nguyễn Thượng Hải, Trung đoàn Cảnh sát cơ động và thượng úy Nguyễn Việt Linh, Công an phường Phú Diễn, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã nhặt được 1 chiếc ví trong có nhiều tài sản, giấy tờ quan trọng tại khu vực bảo vệ.

Một cổ động viên xem SEA Games 31 bị mất đồ đã được trao trả tận tay - ảnh 1 Hạ sĩ Nguyễn Thượng Hải và Thượng úy Nguyễn Việt Linh đã trao trả lại đồ cho người đánh mất

Cho rằng đây là tài sản của cổ động viên đến ủng hội đoàn thể thao Việt Nam đánh rơi nên 2 chiến sĩ công an đã liên hệ Ban tổ chức Nhà thi đấu để tìm người đánh mất. 

Nhận được tin thông báo, anh Nguyễn Hồng Nguyên (sinh năm 1985, trú tại tổ 15, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã phát hiện mình đã đánh rơi ví. Do đó, anh Nguyên đã đến chốt bảo vệ nhận lại tài sản đã mất. Sau khi xác minh và được sự đồng ý của chỉ huy đơn vị, hạ sĩ Nguyễn Thượng Hải và thượng úy Nguyễn Việt Linh đã trao trả tài sản cho anh Nguyên.

Qua vụ việc trên, anh Nguyễn Hồng Nguyên bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng tận tụy vì nhân dân phục vụ của các chiến sĩ công an nhân dân trong SEA Games 31. Đây cũng là một trong những hành động đẹp của các chiến sỹ công an trong quá trình làm nhiệm vụ. 

Trước đó, khoảng 21h ngày 12/5, trong khi làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự Lễ khai mạc SEA Games 31 diễn ra tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, tổ công tác của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (Công an thành phố Hà Nội) cũng đã phát hiện 1 chiếc ví kẻ màu nâu, bên trong có thẻ tạm trú, thẻ ngân hàng, tiền mặt và một số giấy tờ quan trọng khác. Sau khi xác minh, các chiến sĩ đã tìm được và trao trả cho chủ nhân của chiếc ví là chị Jaboneta Sheena Lombo, quốc tịch Philippines, đang lưu trú tại một khách sạn của Hà Nội. Nhận lại được tài sản, chị Jaboneta Sheena Lombo đã bày tỏ tình cảm và lời cảm ơn sâu sắc tới cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Hà Nội. Lần đầu tiên đến Việt Nam, chị rất ấn tượng về con người thân thiện, mến khách và đặc biệt là sự tận tình của các chiến sĩ Công an TP. Hà Nội.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.