Ngày 16/11, Cục thuế Hà Nội sẽ giải đáp các vấn đề về chính sách hỗ trợ do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
(PNTĐ) - Ngày 9/11, Cục Thuế TP Hà Nội cho biết, để tiếp tục hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, người nộp thuế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 thực hiện chính sách về thủ tục hành chính, Cục thuế TP Hà Nội sẽ giải đáp trực tuyến vào ngày 16/11 tại địa chỉ http://hanoi.gdt.gov.vn.
Ảnh minh họa
Theo đó, Chương trình trực tuyến giải đáp chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế trên website với chủ đề “Cục Thuế TP Hà Nội tháo gỡ khó khăn đối với Doanh nghiệp, người nộp thuế trên địa bàn TP Hà Nội trong bối cảnh dich Covid-19” sẽ được diễn ra 2 buổi: Sáng từ 8h30 đến 11h30; chiều từ 13h30 đến 16h30, ngày 16/11/2021.
Nội dung tập trung giải đáp về chính sách hỗ trợ người nộp thuế như: Gia hạn, miễn giảm thuế cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Các vướng mắc khi triển khai áp dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP, Thông tư số 78/2021/TT-BTC
Người nộp thuế tham gia chương trình truy cập vào website địa chỉ: http://hanoi.gdt.gov.vn của Cục Thuế TP Hà Nội và đặt câu hỏi liên quan đến chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế mà quý doanh nghiệp, người nộp thuế và nhân dân quan tâm để được Cục Thuế Thành phố Hà Nội trả lời trực tiếp trên website.
Giao diện chương trình hỗ trợ trực tuyến của Cục Thuế Thành phố Hà Nội chỉ được mở trên website trong thời gian diễn ra chương trình.
VÂN NGA