Những chiếc ôm ấm áp tạo động lực cho các sĩ tử

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Kết thúc ngày 8/7, gần 1 triệu thí sinh trên cả nước đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2022. Trong suốt thời gian ấy, đã có rất nhiều hình ảnh đẹp về tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, sự yêu thương, sẻ chia, giúp đỡ nhau để các thí sinh có một kỳ thi tốt nhất.

Trong 2 ngày thi chính thức của kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022, từ 7-8/7, tại các điểm thi, phóng viên Báo Phụ nữ Thủ đô đã ghi lại nhiều hình ảnh đẹp về tình cảm gia đình, sự động viên của các vận động viên, sự giúp đỡ tương trợ lẫn nhau giữa các vận động viên. Tất cả góp phần làm nên một kỳ thi tốt nghiệp thành công nhưng cũng rất ấm áp.

Những chiếc ôm ấm áp tạo động lực cho các sĩ tử - ảnh 1
Đưa con gái tới điểm thi tại trường THPT Phan Đình Phùng từ sáng sớm ngày 8/7, trước khi con gái bước vào phòng thi, người mẹ không quên dành cho con chiếc ôm thân thiết cùng lời động viên, lời chúc thi tốt.
Những chiếc ôm ấm áp tạo động lực cho các sĩ tử - ảnh 2
Cũng tại điểm thi trường THPT Phan Đình Phùng, một người mẹ khác tỷ mẩn giúp con trai kiểm tra bút, thẻ và các dụng cụ cần thiết phục vụ cho bài thi.
Những chiếc ôm ấm áp tạo động lực cho các sĩ tử - ảnh 3
Không chỉ các mẹ mà nhiều bố cũng rất ấm áp khi đưa đón con tới các điểm tổ chức thi THPT quốc gia.
Những chiếc ôm ấm áp tạo động lực cho các sĩ tử - ảnh 4
Niềm vui của người bố sau khi con gái hoàn thành bài thi trong chương trình tốt nghiệp THPT quốc gia 2022
Những chiếc ôm ấm áp tạo động lực cho các sĩ tử - ảnh 5
Sự ân cần của người bà khi sau khi cháu trai hoàn thành bài thi trong ngày 7/7.
Những chiếc ôm ấm áp tạo động lực cho các sĩ tử - ảnh 6
Đưa con đi thi tốt nghiệp, nhiều phụ huynh xác định không tạo áp lực mà chỉ động viên và dành cho con sự chăm lo, quan tâm tốt nhất
Những chiếc ôm ấm áp tạo động lực cho các sĩ tử - ảnh 7
Tại điểm thi trường THPT Nguyễn Tất Thành, một thí sinh nắm chặt tay bạn, hỗ trợ người bạn đang bị thương ở chân tập tễnh bước vào phòng thi.
Những chiếc ôm ấm áp tạo động lực cho các sĩ tử - ảnh 8
Các bạn tình nguyện viên vào sâu trong sân trường che ô và hỗ trợ một thí sinh đi lại phải dùng cáng sau khi bị tai nạn giao thông.
Những chiếc ôm ấm áp tạo động lực cho các sĩ tử - ảnh 9
Những lời chúc của các tình nguyện viên gửi tới tất cả thí sinh tham dự cuộc thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Tin cùng chuyên mục

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.
Luận cương chính trị của Đảng Cộng sản Đông Dương

Luận cương chính trị của Đảng Cộng sản Đông Dương

(PNTĐ) - Sau thời gian học tập ở Liên Xô, đồng chí Trần Phú được Quốc tế Cộng sản cử về nước hoạt động và được bổ sung vào Ban Chấp hành Trung ương lâm thời, sau đó ít lâu vào Ban Thường vụ Trung ương, đồng chí đã chủ trì dự thảo Luận cương chính trị của Đảng.