Những khoảnh khắc khó quên trên khán đài Lễ khai mạc SEA Games 31

TÙY DUYÊN
Chia sẻ

(PNTĐ) -Lễ khai mạc SEA Games 31 đã chứng kiến rất nhiều những khoảnh khắc khó quên, ấn tượng và cũng đầy xúc động, tự hào. Đặc biệt, sự nhiệt tình của các cổ động viên, khán giả trên khán đài là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công Lễ khai mạc.

SEA Games 31 là một hoạt động thể thao - văn hóa mang tầm cỡ khu vực nhằm quảng bá hình ảnh và tạo dấu ấn, vị thế cho nước chủ nhà Việt Nam trong Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31. Từ những ngày đầu chính thức bước vào thi đấu đến nay, khán giả Việt đã thể hiện tinh thần thể thao rất tuyệt vời khi luôn nhiệt tình đến cổ vũ các vận động viên nước nhà và cả vận động viên nước bạn thi đấu.

Những khoảnh khắc khó quên trên khán đài Lễ khai mạc SEA Games 31  - ảnh 1
Khán giả mặc áo cờ đỏ sao vàng đến dự và cố vũ Lễ khai mạc SEA Games 31. Họ liên tục hô vang hai tiếng "Việt Nam" đầy tự hào

Điều này đã thể hiện tinh thần fair-play của nước chủ nhà Việt Nam, góp phần khẳng địnhSEA Games 31 tại Việt Nam là nhịp cầu hữu nghị một lần nữa thắt chặt tình đoàn kết của các nước Đông Nam Á trong bối cảnh toàn cầu đang khủng hoảng vì đại dịch COVID-19; Là cơ hội cùng sát cánh bên nhau để chia sẻ, động viên và cùng nhau vượt qua thử thách trên nhiều lĩnh vực khác nhau với thông điệp “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn - For  a tronger South East Asia”.

Những khoảnh khắc khó quên trên khán đài Lễ khai mạc SEA Games 31  - ảnh 2
Những em nhỏ cũng hân hoan khi được tham dự sự kiện mang tính lịch sử này. Trên khán đài có khá đông các em nhỏ. Nhiều ông bố bà mẹ cho biết, họ đưa con đi dự chương trình bởi mong muốn con sẽ hiểu về ý nghĩa của một sự kiện lớn như SEA Games 31, đồng thời khích lệ tinh thần yêu thể thao của các con.
 
Những khoảnh khắc khó quên trên khán đài Lễ khai mạc SEA Games 31  - ảnh 3
Nhiều khán giả cho biết họ hết... pin điện thoại vì mải mê quay lại những hình ảnh trong Lễ khai mạc SEA Games 31. 
Những khoảnh khắc khó quên trên khán đài Lễ khai mạc SEA Games 31  - ảnh 4
Pháo hoa rực rỡ trên bầu trời sân vận động Mỹ Đình khi cờ của Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á, cờ SEA Games chính thức tung bay cùng lá cờ của nước chủ nhà Việt Nam. 
Những khoảnh khắc khó quên trên khán đài Lễ khai mạc SEA Games 31  - ảnh 5
Khoảnh khắc này khiến khán giả xúc động 
Những khoảnh khắc khó quên trên khán đài Lễ khai mạc SEA Games 31  - ảnh 6
Ngọn đuốc SEA Games 31 đã chính thức được thắp tại SVĐ Mỹ Đình. Đây là những giây phút khó quên đối với những người có mặt tại Lễ khai mạc. 

Khán giả náo nức quay lại các hình ảnh thắp lửa thiêng SEA Games và màn bắn  pháo hoa rực rỡ, lộng lẫy trên nền trời sân vận động Mỹ Đình khi ngọn lửa SEA Games 31 bùng cháy, đánh dấu thời khắc khai mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

   

Vào thời khắc ngọn lửa thiêng SEA Games 31 được thắp lên cũng là lúc ca khúc chính thức: “Let’s shine - Cùng tỏa sáng” được vang lên trong một màn trình diễn ấn tượng, sôi động  của linh vật SEA Games- các chú Sao La,  mệnh danh là “ Kỳ lân châu Á”. Với niềm tự hào, trên toàn bộ khán đài, khán giả đã tạo nên một biển  ánh sáng lung linh cổ vũ nhờ những chiếc điện thoại. Khán giả hòa cùng tinh thần "Let's shine", cùng SEA Games 31 tỏa sáng ở mọi khoảnh khắc. 

Những khoảnh khắc khó quên trên khán đài Lễ khai mạc SEA Games 31  - ảnh 7
Hàng ngàn chiếc điện thoại đã được giơ lên tạo thành biển ánh sáng lung linh
Những khoảnh khắc khó quên trên khán đài Lễ khai mạc SEA Games 31  - ảnh 8
CĐV Việt Nam đã thể hiện tinh thần thể thao ấn tượng, tuyệt vời

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.