Phố đi bộ hồ Gươm tấp nập đón lượng khách lớn đến vui chơi ngày nghỉ lễ

Chia sẻ

Mặc cho thời tiết Hà Nội có lúc oi bức và có lúc mưa nhưng người dân cũng như du khách quốc tế vẫn lựa chọn hồ Gươm là địa điểm tụ tập, vui chơi nhân ngày Quốc tế lao động 1/5.

rong tiết trời mát mẻ, phố đi bộ hồ Gươm đón một lượng lớn khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch.Trong tiết trời mát mẻ, phố đi bộ hồ Gươm đón một lượng lớn khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch.

Xung quanh phố đi bộ hồ Gươm và khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ luôn ken đặc người giữa trưa 1/5.Xung quanh phố đi bộ hồ Gươm và khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ luôn ken đặc người giữa trưa 1/5.

Ngày nghỉ lễ 1/5 cũng là ngày mồng 1 đầu tháng, địa điểm cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn nườm nượp người ra vào.Ngày nghỉ lễ 1/5 cũng là ngày mồng 1 đầu tháng, địa điểm cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn nườm nượp người ra vào.

Nhiều hoạt động truyền thống, trong đó có biểu diễn áo dài diễn ra trên phố đi bộ hồ Gươm.Nhiều hoạt động truyền thống, trong đó có biểu diễn áo dài diễn ra trên phố đi bộ hồ Gươm.

Chương trình ca hát trẻ trung, sôi động kết hợp giữa truyền thống và hiện đại thu hút nhiều người xem.Chương trình ca hát trẻ trung, sôi động kết hợp giữa truyền thống và hiện đại thu hút nhiều người xem.

Màn nhảy đường phố luôn thu hút sự quan tâm của du khách.Màn nhảy đường phố luôn thu hút sự quan tâm của du khách.

Những gian hàng truyền thống tại lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội năm 2022 luôn thu hút thiếu nhi đến tham quan.Những gian hàng truyền thống tại lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội năm 2022 luôn thu hút thiếu nhi đến tham quan.

Tò he – món đồ chơi dân dã, thân thuộc với nhiều thế hệ người dân Bắc Bộ.Tò he – món đồ chơi dân dã, thân thuộc với nhiều thế hệ người dân Bắc Bộ.

Những nghệ nhân làm tò he ở phố đi bộ, quảng bá văn hoá truyền thống.Những nghệ nhân làm tò he ở phố đi bộ, quảng bá văn hoá truyền thống.

Gian viết chữ thư pháp được du khách quan tâm.Gian viết chữ thư pháp được du khách quan tâm.

ĐỨC NHÂN (baotintuc.vn)

Theo https://baotintuc.vn/anh/pho-di-bo-ho-guom-tap-nap-don-luong-khach-lon-den-vui-choi-ngay-nghi-le-20220501142717232.htm

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.