Sắp khai trương Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân

Chia sẻ

(PNTĐ) – Trung tâm thương mại (TTTM) Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 14/12. Đây là TTTM thứ 6 của Tập đoàn Aeon tại Việt Nam, cũng là TTTM đầu tiên ngoài Hà Nội và TP Hồ Chí Minh được đầu tư và vận hành bởi Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam.

Ông Nakagawa Tetsuyuki – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon mall Việt Nam phát biểuÔng Nakagawa Tetsuyuki – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon mall Việt Nam phát biểu

Phát biểu tại Họp báo, ông Nakagawa Tetsuyuki – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon mall Việt Nam chia sẻ: Aeon mall Hải Phòng Lê Chân chính là thành quả đúc kết từ những kinh nghiệm có được tại Việt Nam cho đến thời điểm này của chúng tôi và là TTTM hiện đại nhất, gửi gắm mong muốn đem những trải nghiệm cảm động mới được ấp ủ từ trăn trở “Những giá trị mới Aeon mall phải đem tới địa phương là gì?”đến với quý khách hàng tại Hải Phòng”.

Ông Nakagawa Tetsuyuki cho hay: “Việc khai trương TTTM còn góp phần tạo ra hơn 3000 việc làm, đóng góp vào việc phát triển kinh tế, cũng như tăng nguồn thu ngân sách của địa phương”.

Với thông điệp “Làn sóng mới – Nhịp sống mới”, Aeon mall Hải Phòng Lê Chân sẽ mang tới thành phố hoa phượng đỏ một điểm đến đa dịch vụ với cơ sở vật chất hiện đại, mang đến vô vàn trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Lần đầu tiên nhiều thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Hải Phòng, bao gồm siêu thị và bách hóa tổng hợp Aeon và khoảng 90 thương hiệu khác đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của khách hàng. Aeon mall Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ là điểm đến nâng tiêu chuẩn mua sắm và giải trí lên một tầm cao mới, cũng như thay đổi thói quen của người dân. Mục tiêu cuối cùng chính là hướng đến một phong cách sống sôi động hơn cho người dân Hải Phòng và các khu vực lân cận.

Tổng quan TTTM Aeon mall Hải Phòng Lê ChânTổng quan TTTM Aeon mall Hải Phòng Lê Chân

Thiết kế tổng thể của TTTM Aeon mall Hải Phòng Lê Chân cũng là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những góc nhìn đầu tiên. Dựa trên ý tưởng chính về sự “sống động”, thiết kế tòa nhà Aeon mall Hải Phòng Lê Chân là sự hòa quyện giữa ý tưởng về 1 thành phố công nghiệp năng động, kết hợp thiên nhiên tươi đẹp của thành phố ven biển, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thân thuộc nhưng không kém phần độc đáo khi ghé thăm.

TTTM chia thành năm khu chính với năm màu sắc và ý tưởng thiết kế khác nhau nhưng đậm “chất” Hải Phòng: Màu đỏ rực rỡ của Hoa Phượng, màu vàng trên những chiếc container công nghiệp, màu xanh lá cây của Vườn Quốc gia Cát Bà, màu xanh dương của biển cả, và khu trung tâm rực rỡ thể hiện sự giao thoa giữa thiên nhiên và thành phố.

Nhà phát triển TTTM đến từ Nhật Bản tự hào khẳng định, Aeon mall Hải Phòng Lê Chân có diện tích sàn 158.000m2; với 190 gian hàng tổng diện tích cho thuê là 70.000m2; bãi đậu xe có sức chứa  tới 1.700 ô tô và 7.000 xe máy; hơn 100 bảng biển điện tử cảm ứng và không cảm ứng đã được lắp đặt tại TTTM mang đến trải nghiệm ấn tượng và thú vị với công nghệ và kỹ thuật số; nổi bật nhất là màn hình điện tử khổng lồ ngoài trời và trong nhà tại sảnh Hải Đăng với kích thước lần lượt là 12,7m x 7,04m và 9m x 5m.

Đồng thời, công nghệ kỹ thuật số cũng được áp dụng trong nhiều sự kiện với các trò chơi tương tác; tăng cường các dịch vụ tiện nghi và chất lượng cao như bãi đậu xe miễn phí, Wi-Fi miễn phí, trạm sạc điện thoại di động, trạm sạc xe điện miễn phí, phòng trẻ em, xe đẩy trẻ em, xe lăn và khu vực nghỉ chân.

Tại đây, không gian xanh với 10.000 cây xanh xung quanh và một vườn hoa rực rỡ trước TTTM. Hoa và cây xanh theo mùa nơi đây sẽ mang lại khoảnh khắc thư giãn cho khách hàng mỗi khi ghé thăm.

Hơn nữa, để hiện thực hóa ý tưởng “TTTM thân thiện với con người và môi trường”, Aeon mall Hải Phòng Lê Chân còn chú trọng tối ưu công năng của các thiết bị hiện đại, theo nguyên lý giảm thiểu, tạo ra và bảo vệ nguồn năng lượng. Đó là những sáng kiến bảo vệ môi trường nhằm giảm CO2 khoảng 1.100 tấn/năm được phát huy như: lắp đặt hệ thống phát điện năng lượng mặt trời, sử dụng hệ thống chiếu sáng và biển báo led tự động, điều khiển ánh sáng, điều hòa không khí hiệu suất cao, tiết kiệm nước,…

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Tập đoàn Aeon mong muốn: “Trở thành một công ty có thể chạm đến trái tim của 5 tỷ du khách khắp châu Á”. Để đạt được điều đó, các TTTM của Aeon mall Việt Nam đang không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Xử lý nhiều bến bãi hoạt động không phép trên tuyến đường thủy nội địa

Hà Nội: Xử lý nhiều bến bãi hoạt động không phép trên tuyến đường thủy nội địa

(PNTĐ) - Thực hiện Kế hoạch phối hợp liên ngành bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường thủy nội địa năm 2025, Đội Cảnh sát đường thủy số 1 - Phòng CSGT Hà Nội đã phối hợp với Cảng vụ Đường thủy nội địa Khu vực II, Chi cục Đăng kiểm số 1 và các lực lượng chức năng địa phương kiểm tra, phát hiện, xử lý nhiều trường hợp vi phạm trên địa bàn thành phố.
Xã Ứng Thiên: Phiên toà giả định giúp xây dựng môi trường học đường an toàn

Xã Ứng Thiên: Phiên toà giả định giúp xây dựng môi trường học đường an toàn

(PNTĐ) - Ngày 7/11, UBND xã Ứng Thiên phối hợp với Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, Công an xã và Trường THPT Trần Đăng Ninh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật thông qua phiên tòa giả định với chủ đề: “Phòng chống bạo lực học đường – An toàn trên không gian mạng – An toàn giao thông” với sự tham gia của hơn 200 học sinh.
“Tường lửa Tràng An” lên sóng: Cẩm nang giúp người dân nhận diện mánh khóe lừa đảo qua mạng

“Tường lửa Tràng An” lên sóng: Cẩm nang giúp người dân nhận diện mánh khóe lừa đảo qua mạng

(PNTĐ) - Vào 21h00 tối nay (7/11), bộ phim hình sự dài 45 tập “Tường lửa Tràng An - Chuyên án Cạm bẫy số” chính thức lên sóng, đánh dấu một cột mốc quan trọng. Đây là dự án phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam khai thác chuyên sâu về tội phạm mạng và lừa đảo qua không gian số.